logo

VinFast Việt Nam ra mắt xe đạp điện tại Mỹ

Blog Change

Hãng xe Việt VinFast Auto vừa chính thức công bố triển khai mẫu xe đạp điện DrgnFly tại Mỹ.

VinFast cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng VinFast Drgnfly ra mắt tại thị trường Mỹ với giá dự kiến bắt đầu từ 2.800 USD.

Công ty cho biết việc ra mắt chỉ sau một năm giới thiệu sản phẩm ban đầu cho thấy cam kết kiên định của mình đối với một tương lai bền vững của phương tiện di chuyển xanh.

Xe đạp điện dự kiến sẽ ra mắt tại các thị trường toàn cầu khác trong tương lai gần.

"DrgnFly của VinFast không chỉ là một chiếc xe đạp điện, nó là một lựa chọn phong cách sống cho người dùng hiện đại muốn thể hiện cá tính của họ.

"Với thiết kế độc đáo và một loạt các công nghệ thông minh, DrgnFly cung cấp một lựa chọn di chuyển an toàn nhưng độc đáo và dễ tiếp cận cho tất cả mọi người", ông Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, VinFast Global cho biết.

Theo tuyên bố, DrgnFly là phần mở rộng tiếp theo trong hệ sinh thái di chuyển điện toàn diện của VinFast, góp phần vào cam kết của công ty trong việc làm cho di chuyển điện thông minh có thể tiếp cận được với mọi người, tạo ra một tương lai bền vững cho các thế hệ mai sau.

VinFast - một thành viên của Vingroup - hình dung thúc đẩy sự tiến bộ của cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu.

Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô hiện đại với khả năng mở rộng hàng đầu toàn cầu, tự hào tự động hóa tới 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.