logo

VinFast Việt Nam ký hợp đồng với các đại lý độc lập, mở rộng mạng lưới bán lẻ tại Mỹ

Blog Change

VinFast, một nhà sản xuất xe điện thông minh có trụ sở tại Việt Nam, hôm thứ Ba đã thông báo rằng họ đã chính thức ký thỏa thuận với năm đại lý ở bốn tiểu bang trên cả nước và khách hàng Hoa Kỳ hiện có thể trải nghiệm xe điện của VinFast thông qua các đại lý này.

VinFast cho biết trong một tuyên bố rằng công ty dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới đại lý của mình lên 125 điểm bán hàng trên khắp Hoa Kỳ.

Ngoài quan hệ đối tác với các đại lý, VinFast cho biết công ty hiện đang vận hành 13 cửa hàng bán lẻ và trung tâm dịch vụ tại California.

Theo tuyên bố, nhóm đại lý VinFast đầu tiên bao gồm Leith VinFast (Raleigh, Bắc Carolina), Smith Haven VinFast (St. James, New York), Principle VinFast Grapevine (Grapevine, Texas), Hiley VinFast của Fort Worth (Fort Worth, Texas) và VinFast Wichita (Wichita, Kansas).

Các đại lý này ban đầu sẽ bắt đầu bán mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) chạy hoàn toàn bằng điện VinFast VF 8, với kế hoạch bổ sung các mẫu VF 6, VF 7 và VF 9 khi ra mắt tại thị trường Mỹ.

"Đây là bước đi quan trọng khẳng định cam kết của VinFast trong việc mở rộng mạng lưới bán lẻ và rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường,

"Việc hợp tác với các đại lý cho phép VinFast nhanh chóng mang đến cho khách hàng Mỹ những chiếc xe điện chất lượng cao, giá tốt và chính sách hậu mãi tuyệt vời, thúc đẩy hơn nữa sứ mệnh của chúng tôi về một tương lai bền vững cho tất cả mọi người", ông Trần Mai Hoa, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị, VinFast Global cho biết.

Danny Williams, Giám đốc điều hành của Tập đoàn ô tô Leith cho biết họ rất vui mừng khi trở thành một trong những đại lý VinFast đầu tiên tại Hoa Kỳ và đầu tiên ở Bắc Carolina, đặc biệt là bên cạnh nhà máy sản xuất ô tô đột phá của VinFast.

"Sau khi tương tác với đội ngũ điều hành của VinFast và trực tiếp trải nghiệm xe của họ, chúng tôi đã bị thu hút bởi thương hiệu và biết rằng đó là một sự bổ sung hoàn hảo cho Tập đoàn ô tô Leith", ông nói thêm.

VinFast là chi nhánh ô tô của tập đoàn Vingroup Việt Nam. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô hiện đại với khả năng mở rộng hàng đầu toàn cầu, tự hào tự động hóa tới 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.