logo

VinFast mở rộng thị trường sang Indonesia: Hợp tác với 5 đại lý uy tín

Blog Change

Nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast Auto đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với năm đại lý tại Indonesia.

Việc ký kết đánh dấu một bước quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối của VinFast tại thị trường Indonesia và tăng cường nhận diện thương hiệu và khả năng cạnh tranh trên toàn cầu, VinFast cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu.

Theo tuyên bố, các đại lý VinFast đầu tiên tại Indonesia bao gồm GSU, BAM và GNA, có trụ sở chính tại Jakarta; MCA, có trụ sở tại Medan; và Majesty, có trụ sở tại Batam.

Những thỏa thuận này sẽ giúp VinFast nhanh chóng thiết lập sự hiện diện thương hiệu và liên kết với khách hàng địa phương.

Các đại lý Indonesia dự kiến sẽ bắt đầu bán các mẫu VF 5, VF e34, VF 6 và VF 7 vào cuối năm nay sau khi ra mắt chính thức trên thị trường.

Chi tiết về giá cả và bán hàng, bao gồm thời gian đặt hàng và chính sách hậu mãi, sẽ được công bố chính thức vào nửa đầu năm 2024.

"VinFast rất vui mừng được hợp tác với các đại lý ô tô hàng đầu tại Indonesia để mang đến cho khách hàng địa phương các giải pháp di chuyển hiện đại, thú vị và thân thiện với môi trường,

"Chúng tôi tin rằng những thỏa thuận này sẽ mở đường cho một nền tảng phát triển mạnh mẽ cho VinFast và các đối tác, đồng thời mở ra những cơ hội vô biên cho ngành giao thông bền vững địa phương và khu vực", ông Trần Quốc Huy, Tổng Giám đốc VinFast Indonesia cho biết.

Hartono Kurniawan, Giám đốc BAM cho biết họ rất vui mừng được hợp tác với VinFast, một thương hiệu nổi tiếng với tầm nhìn xanh và nền tảng vững chắc trong ngành công nghiệp xe điện.

"Sự hợp tác chiến lược này sẽ mang đến những mẫu xe chất lượng cao, giá cả cạnh tranh với thiết kế trẻ trung và hỗ trợ hậu mãi vượt trội cho thị trường Indonesia, thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp xe điện trong nước", ông nói thêm.

Theo tuyên bố, VinFast đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới phân phối xe điện trong năm nay để phủ sóng tất cả các thành phố lớn ở Indonesia.

Động thái này thể hiện quyết tâm nhanh chóng trở thành thương hiệu xe điện ưa thích của người tiêu dùng Indonesia, cũng như minh họa tầm nhìn toàn cầu của hãng, trong đó có mục tiêu thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông không phát thải vì một tương lai xanh cho tất cả mọi người.

VinFast - một thành viên của Vingroup - hình dung thúc đẩy sự tiến bộ của cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu.

Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp sản xuất ô tô hiện đại với khả năng mở rộng hàng đầu toàn cầu, tự hào tự động hóa tới 90% tại Hải Phòng, Việt Nam.