logo

Ứng dụng đầu tư tập trung vào thị trường Việt Nam Infina đã tăng vòng gọi vốn hạt giống lên 6 triệu USD

Blog Change

Các ứng dụng đầu tư bán lẻ ở Đông Nam Á đã thu hút rất nhiều tài trợ vào năm ngoái và xu hướng này có vẻ sẽ tiếp tục với việc Infina - Ứng dụng đầu tư tập trung vào thị trường Việt Nam thông báo rằng họ đã thêm 4 triệu đô la vào tài trợ hạt giống của mình. Cùng với 2 triệu đô la được công bố vào tháng Sáu, điều này nâng tổng số tiền của vòng gọi vốn lên 6 triệu đô la. Các nhà đầu tư bao gồm: chương trình Surge của Sequoia Capital India, Y Combinator, Saison Capital, Starling Ventures, Alpha JWC và AppWorks.


Ứng dụng đầu tư Infina là một phần của nhóm Y Combinator’s Summer 2021 và mong muốn trở thành "Robinhood của Việt Nam". Ứng dụng được ra mắt vào tháng 1 năm 2021.


Giống như các ứng dụng đầu tư Đông Nam Á khác đã thu hút vốn đầu tư mạo hiểm trong năm qua (danh sách bao gồm Pluang của Indonesia, gần đây đã huy động được 55 triệu USD cho Series B, Bibit, Ajaib, Pintu và Syfe), Infina tập trung vào các nhà đầu tư Gen Z và Millennials cho lần đầu tiên gọi vốn của mình.


Nhiều người Việt Nam bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán vào năm ngoái, một phần do giá trị thị trường của các công ty niêm yết tăng vọt. Infina cho biết họ đã đạt được mức tăng trưởng hàng tháng gộp 64% trong số tài khoản được cấp vốn vào năm 2021.

Ứng dụng cho phép các nhà đầu tư chọn từ nhiều loại tài sản, bao gồm các sản phẩm trái phiếu, quỹ tương hỗ và giao dịch cổ phiếu. Nó cũng cung cấp giao dịch phân đoạn, có nghĩa là người dùng có thể đầu tư với số tiền tối thiểu thấp hơn. Một phần lý do cho sự phát triển của Infina là do tích hợp của nó trong các siêu ứng dụng của bên thứ ba, bao gồm ứng dụng thương mại điện tử Tiki.