logo

Sự kiện Google Pixel 2023: Pixel 8, Watch 2 và những điều đáng mong chờ

Blog Change

Vài tuần trở lại đây đã rất sôi động với tin tức về các thiết bị mới, từ các sự kiện lớn từ Apple, Amazon và Microsoft, và bây giờ đến lượt Google tham gia vào cuộc chơi. Xét cho cùng, thời trang đến muộn với các thiết bị điện tử tiêu dùng là điều thường thấy ở Google.

Về việc tiết lộ trước, đó cũng là một đặc điểm khác của Google. Thay vì cố gắng ngăn chặn thông tin rò rỉ và tin đồn, Google đã nhất quyết tiến thêm. Trên thực tế, công ty đã công bố và công khai hình ảnh và thông số kỹ thuật của hai sản phẩm chính mà chúng ta sẽ thấy trong sự kiện của họ vào ngày thứ Tư, ngày 4 tháng 10 lúc 10 giờ sáng giờ Đông, ngày 4 tháng 10 lúc 10 giờ sáng giờ Đông.

Trong thực tế, nếu bạn truy cập cửa hàng Google ngay bây giờ, bạn sẽ thấy một quảng cáo khổng lồ cho Pixel 8, Pixel 8 Pro và Google Watch 2. Bấm vào đó, bạn sẽ tìm thấy thêm hình ảnh và một chút thông tin bổ sung. Về phần Pixel 8, công ty vẫn tiếp tục duy trì ngôn ngữ thiết kế mà họ đã thiết lập với Pixel 6, tuy nhiên, các góc được làm tròn hơn và phiên bản 8 Pro bỏ đi lỗ cắm phụ ở thanh máy ảnh.

Trang đích cũng nhấn mạnh các tính năng phần mềm hiện có như Magic Eraser và Live Translate. Không có điều gì mới ở đó, nhưng cả hai vẫn là công nghệ hàng đầu so với hầu hết ngành công nghiệp khác. Hình ảnh của Pixel Watch 2, trong khi đó, không thể thấy bất kỳ thay đổi thiết kế nào.


"Kết hợp nó với chiếc điện thoại Pixel mới của bạn để có được sự hỗ trợ cá nhân hóa hơn, tính năng an toàn và thông tin về sức khỏe," Google viết, dường như ám chỉ đến một số tính năng sức khỏe mới - không có gì ngạc nhiên ở đây.

Theo thông tin đồn đại, Pixel 8 và 8 Pro được cho là sẽ có màn hình kích thước 6,2 và 6,7 inch tương ứng, kèm theo một sự tăng đáng kể về độ sáng. Pixel 8 Pro được nói sẽ đạt đến mức độ sáng tối đa lên đến 2.400 nit, điều này có thể giúp điện thoại trở nên dễ đọc hơn nhiều dưới ánh nắng trực tiếp.

Tin đồn kỳ lạ nhưng có vẻ hợp lý nhất về Pixel 8 là tính năng nhiệt kế mới. Sớm thôi, điện thoại của bạn có thể được sử dụng để đo nhiệt độ của bạn. Tại sao không? Một tính năng tiềm năng khác cho điện thoại là hỗ trợ phần mềm Android trong vòng bảy năm. Sự ra mắt của Google Tensor G3 cũng dường như là điều không thể thiếu.

Ngoài ra, dường như cả Pixel 8 và Pixel 8 Pro sẽ có mức giá tăng lên, mức giá xuất phát lần lượt là 699 đô la và 999 đô la. Điều này có nghĩa là cả hai đều có sự tăng giá không nhỏ lên 100 đô la. Việc đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày tổ chức sự kiện (ngày 4 tháng 10), và chúng sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 12 tháng.


Theo thông tin đồn đại, Pixel Watch 2 được cho là sẽ có giá khởi điểm là 349 đô la, điều này sẽ đưa nó vào khoảng giá tương tự sản phẩm thế hệ đầu. Google cũng có thể bao gồm Watch 2 trong gói kết hợp nếu bạn đặt hàng trước Pixel 8 Pro - một giao dịch không tồi.

Trong một số video về sản phẩm cũng cho người dùng một cái nhìn qua một cảm biến mới mà nhiều người tin là cảm biến điện da. Điều này có lý, vì các đồng hồ Versa của Fitbit đã sử dụng cảm biến này để đo mức độ căng thẳng trong nhiều năm qua.