logo

Sự chuyển mình của Bentley sang xe điện hạng sang 

Blog Change

Không thể phủ nhận rằng ô tô, như hiện nay, không phải là bền vững. Trong khi nhiều người vẫn đang phân vân liệu họ có chuyển sang xe điện (EV) trong thời gian sớm nhất hay không, thì sự thay đổi đang diễn ra trên toàn diện.


Nhưng, điều gì đã xảy ra với ý tưởng rằng EV sẽ đi kèm với một sự thỏa hiệp? Cơ sở hạ tầng sạc đang tăng lên, các phương tiện điện được cung cấp nhiều hơn và phạm vi đang tăng lên đều đặn. Tuy nhiên, có một khía cạnh cần tính đến, đó là lý do tại sao Bentley Motors đang chuẩn bị chuyển sang xe điện hạng sang hoàn toàn.


Chúng ta đã thấy một sự thay đổi lớn ở Bentley kể từ khi ra mắt SUV Bentayga, đã trở thành lựa chọn phổ biến cho khách hàng của họ đang tìm cách đi lại trên đường một cách phong cách. Việc đã dấn thân vào thị trường SUV sẽ giúp công ty có vị thế tốt hơn để điện khí hóa, đặc biệt là khi nhiều người lái xe đang tìm mua các phương tiện lớn hơn.


Quyết định ngừng sản xuất động cơ V12 mạnh mẽ nhất của công ty, kết hợp với thông báo trước đó về chiếc xe hybrid-điện của mình - Flying Spur Hybrid, cho thấy uy tín ô tô của họ sẽ chuyển sang ngành công nghiệp EV, mang lại sự bền vững cho người tiêu dùng có ý thức bảo vệ môi trường trong một phân khúc cao cấp.


“Những nâng cấp cuối cùng sẽ được thực hiện cho động cơ W12, làm cho nó trở thành mô hình mạnh mẽ nhất từng được chế tạo cho ô tô và sẽ loại bỏ hệ thống truyền động mang tính biểu tượng này, khi nó có những bước tiến hướng tới điện khí hóa” - theo Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Adrian Hallmark.


Một số lượng hạn chế động cơ W12 sẽ được sản xuất và lắp đặt vào các mẫu Continental GT, Bentayga và Flying Spur, đánh dấu lần cuối cùng họ nhận được động cơ đốt trong (ICE) mang tính biểu tượng như vậy.


Được cung cấp bởi ICE trong hơn 100 năm, Bentley Motors được thành lập vào năm 1919 và kể từ đó đã tập hợp một đội ngũ hơn 4.000 chuyên gia để tạo ra một số chiếc ô tô cao cấp và  thú vị nhất từng thấy trong ngành công nghiệp ô tô của Vương quốc Anh.


Bao gồm các vật liệu tốt nhất, thiết kế chính xác và sự khéo léo, và hiệu suất động cơ mã lực cao, nhóm cam kết với nhiệm vụ chính và tạo ra mối liên kết độc đáo giữa những người chế tạo xe và những người lái chúng.


Ngày nay, những chiếc xe Bentley lặp lại những phẩm chất cực kỳ cao cấp của thời đại và tiếp tục cung cấp cho khách hàng những kỹ thuật xuất sắc. Sau khi dấn thân vào lĩnh vực ô tô điện vào đầu năm 2022, công ty hiện đang chuyển sự chú ý sang một kỷ nguyên sản xuất xe mới trong khi vẫn giữ được những đặc điểm được nhiều người yêu thích.


Beyond100: Con đường dẫn đến sự bền vững thông qua sự xuất sắc của ô tô


Triển vọng của Bentley rất sâu rộng khi các kế hoạch được thiết lập để khử carbon cho doanh nghiệp. Từ việc phát triển các phương tiện ý tưởng và thúc đẩy sự phát triển của 'Nhà máy mơ ước' ở Crewe, công ty sẽ tập trung nhiều vào việc giảm tác động của nó đối với hành tinh.


Chiếc xe ý tưởng điện khí hóa được gọi là EXP 12 Speed 6e đã ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Geneva vào năm 2017 và đánh dấu một tuyên bố táo bạo vào thời điểm đó. Cột mốc quan trọng đầu tiên đối với doanh nghiệp là việc tạo ra các loại xe hybrid-điện, bao gồm Flying Spur, Flying Spur Azure và Flying Spur Mulliner.


Bức tranh lớn hơn, hoàn toàn bằng điện và việc đếm ngược tiếp tục khi chúng ta mong đợi sẽ thấy một mô hình EV trong tương lai gần khi tổ chức bắt đầu ngừng hoạt động của ICE.