logo

Startup Gimo của EWA Việt Nam thêm 12 triệu USD vào vòng series A

Blog Change

Gimo, một công ty cung cấp dịch vụ ứng lương tại Việt Nam, đã huy động được 17,1 triệu đô la Mỹ trong vòng series A do TNB Aura dẫn đầu.


Các nhà đầu tư tham gia cũng bao gồm Y Combinator, Integra Partners, ThinkZone Ventures, AlteriQ Global, trong số những người khác. Vòng series A này đã kết thúc chỉ năm tháng sau khi công ty bảo đảm 5,1 triệu đô la Mỹ trong đợt đầu tiên.


Số tiền mới sẽ được sử dụng để mở rộng hoạt động của Gimo và phát triển sản phẩm mới. Công ty cũng có kế hoạch cải thiện các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và hình thành quan hệ đối tác để đưa ra các sáng kiến tác động xã hội mới.


Chi tiết tài trợ

  • Số tiền tài trợ: 12 triệu đô la Mỹ

  • Vòng: A

  • Nguồn


Được thành lập vào năm 2019, Gimo cho phép người lao động nhận tiền lương của họ trước ngày trả lương thông thường. Khi đến ngày lĩnh lương, người sử dụng lao động chuyển tiền lương của nhân viên của họ cho công ty khởi nghiệp EWA để giải quyết số dư.


Hiện tại, Gimo phục vụ 500.000 công nhân trong các công ty sản xuất quy mô vừa và lớn trên khắp Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu phục vụ cho 2,5 triệu lao động thiếu tài khoản ngân hàng trong nước vào năm 2025.


Quân Nguyễn, đồng sáng lập và CEO của Gimo, trước đây đã nói với Tech in Asia rằng startup này muốn có lãi vào năm 2028.


"Chúng tôi tin rằng thị trường Việt Nam đã chín muồi để áp dụng tiếp cận ứng trước tiền lương, điều này sẽ thúc đẩy tài chính toàn diện và ổn định cho những người chưa được phục vụ", Zhi Yong Heng, đối tác quản lý của AlteriQ Global, cho biết trong một tuyên bố.