logo

Sky Mavis thu hẹp vòng gọi vốn 150 triệu đô la sau khi hoàn trả cho tất cả người dùng

Blog Change

Vào tháng 3 năm 2022, Ronin Network đã bị vi phạm bảo mật dẫn đến vụ trộm 173.600 ether và khoảng 25,5 triệu USDC. Các token bị đánh cắp có giá trị khoảng 620 triệu USD vào thời điểm đó.


Sky Mavis đã công bố vòng gọi vốn 150 triệu USD vào tháng 4 năm 2022, chỉ một tuần sau vụ hack. Tuy nhiên, công ty cho biết họ đã có thể lấp đầy lại cầu nối Ronin Network và hoàn trả cho tất cả người dùng bằng bảng cân đối kế toán của mình.


Kết quả là, nhà phát triển chỉ huy động được 11 triệu đô la Mỹ trong vòng tài trợ do a16z và Animoca Brands dẫn đầu. Điều này đã làm giảm định giá của Sky Mavis từ 3 tỷ USD xuống còn 1,95 tỷ USD, theo VentureCap Insights, công ty theo dõi hồ sơ pháp lý tại Singapore.


“Chúng tôi muốn tôn trọng các điều khoản đã được đề xuất ban đầu,” một phát ngôn viên của Sky Mavis cho biết. “Chúng tôi đã có thể hoàn trả cho tất cả người dùng bằng tiền của công ty.”


Đầu năm nay, Ronin Network đã được nâng cấp lên mô hình bằng chứng cổ phần ủy quyền để cải thiện tính bảo mật của nó. Sky Mavis cho biết vào thời điểm đó họ đã tuyển dụng bốn studio game đang xây dựng và ra mắt các trò chơi trên mạng.


Ghi chú: Bài báo này được viết với sự trợ giúp của AI. Đừng lo lắng, con người vẫn tham gia vào quá trình sản xuất câu chuyện này.