logo

Scribo AI: Chắp cánh cho tương lai giáo dục tiếng Anh tại Singapore và Đông Nam Á

Blog Change

Literatu, một công ty edtech có trụ sở tại Singapore đang làm việc để tùy chỉnh và tích hợp giải pháp viết tiếng Anh AI, Scribo AI với cổng thông tin học tập trực tuyến quốc gia của Singapore, Không gian học tập của học sinh (SLS) có thể truy cập được bởi tất cả giáo viên và học sinh tiểu học và trung học ở Singapore.

Vào tháng Chín, MOE đã công bố Kế hoạch tổng thể Chuyển đổi Giáo dục Thông qua Công nghệ (EdTech) 2030. Một phần quan trọng của kế hoạch đó là tận dụng công nghệ để cải thiện kết quả học tập của học sinh đồng thời tăng cường phát triển các kỹ năng công nghệ của họ, đặc biệt là kiến thức AI.

Cùng với điều này, Scribo AI sẽ được sử dụng để cung cấp năng lực cho một trong hai công cụ dành cho giáo viên - Trợ lý Phản hồi Ngôn ngữ cho Tiếng Anh (LangFA-EL), để cung cấp phản hồi về bài viết của học sinh trong các lĩnh vực như phong cách, chính tả và ngữ pháp. Công cụ này sẽ giúp giảm thời gian của giáo viên để tập trung hơn vào việc hướng dẫn học sinh trong các khía cạnh ngôn ngữ phức tạp hơn và phát triển kỹ năng ngôn ngữ ở mức cao hơn, như biểu đạt sáng tạo và thuyết phục. Dự kiến công cụ này sẽ đi vào hoạt động trên SLS vào tháng 12 năm 2023.

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Tại Singapore, tiếng Anh là một trong bốn ngôn ngữ chính thức; Nó cũng là ngôn ngữ chính cho truyền thông, thương mại… điều này làm cho nó cần thiết cho giáo dục và công việc. Giải pháp Scribo AI của Literatu chuyên hỗ trợ giáo viên khuếch đại kỹ năng viết tiếng Anh mạnh mẽ ở học sinh, đặc biệt nhấn mạnh các trường K-12 và phát triển tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai / tiếng Anh như một ngoại ngữ.

Chuyển đổi giáo dục tiếng Anh ở Đông Nam Á

Gần đây đã kết thúc vòng đầu tư với các VC tập trung vào giáo dục có trụ sở tại Singapore, Heritas Capital và Eduspaze, Literatu có kế hoạch mở rộng các giải pháp của mình cho nhiều sinh viên và nhà giáo dục hơn trong khu vực.

Literatu hiện đang phục vụ các tổ chức giáo dục được thành lập trên khắp Úc, Singapore và Trung Đông. Cùng với các đối tác chiến lược, nhà xuất bản Marshall Cavendish Education có trụ sở tại Singapore và nhà cung cấp dịch vụ Giáo dục K-12 GSA Education, Literatu đang tích cực thử nghiệm và triển khai các giải pháp của mình cho các trường học trên khắp Indonesia, Philippines, Hàn Quốc và Đài Loan.

"Với sự xác nhận từ dự án MOE và sự hỗ trợ của các nhà đầu tư và đối tác chiến lược, sứ mệnh của chúng tôi là mở rộng cơ hội học tiếng Anh được hỗ trợ bởi AI cho tất cả các Bộ Giáo dục, trường học và người học tiếng Anh trên toàn thế giới", Mark Stanley nói.