logo

Sàn giao dịch tiền điện tử Blofin của Anh vào Việt Nam

Blog Change

Blofin, một sàn giao dịch tiền điện tử của Anh, đã tuyên bố mở rộng sang thị trường Việt Nam.


Sàn giao dịch đang điều chỉnh các dịch vụ của mình để phục vụ cho ngôn ngữ và yêu cầu cụ thể của người dân địa phương. Ngoài ra, Blofin đã thiết lập hỗ trợ chuyên dụng để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng cho các yêu cầu của người dùng trong nước.


"Với 21% dân số được báo cáo sở hữu tiền điện tử, Việt Nam đã nổi lên như một người dẫn đầu toàn cầu trong việc áp dụng tiền điện tử", Matt Hu, Giám đốc điều hành của Blofin cho biết.


Công ty cho biết họ đang xây dựng kết nối với các nhân vật có tầm ảnh hưởng ở Việt Nam, hợp tác với các dự án sáng tạo và tham gia với các cộng đồng tiền điện tử địa phương để thúc đẩy sự tham gia mạnh mẽ hơn của người dùng.


Binance, Exness và Skilling là một trong những đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Blofin tại Việt Nam. Binance nổi bật như một lựa chọn hàng đầu, vì đây là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu trên toàn thế giới về khối lượng giao dịch, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.


Điều đáng chú ý là trước đây Thủ tướng Phạm Minh Chính đã bày tỏ sự cần thiết của chính phủ để kiểm tra kỹ lưỡng quy định về tiền điện tử.


Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trước đây cũng đã cảnh báo về những rủi ro liên quan đến việc sở hữu, giao dịch và sử dụng tiền điện tử, nhấn mạnh rằng chúng không được pháp luật bảo vệ.