logo

Protos Labs - Singapore gọi vốn thành công 2,2 triệu USD để mở rộng tại Việt Nam

Blog Change

Protos Labs, một công ty quản lý rủi ro mạng có trụ sở tại Singapore, đã kết thúc vòng tài trợ hạt giống gần 2,2 đô la và có kế hoạch mạo hiểm vào Việt Nam.

Vòng hạt giống có sự tham gia của một số nhà đầu tư nổi tiếng, phản ánh tầm quan trọng ngày càng tăng của các giải pháp phòng ngừa và chuyển giao rủi ro toàn diện. Các nhà đầu tư bao gồm VinaCapital Ventures, BEENEXT, Artem Ventures (hợp tác với FWD Insurance), Plug and Play Silicon Valley, Investible, Gan Konsulindo, 1337 Ventures và Gobi Partners.

Protos Labs có kế hoạch sử dụng các quỹ để đẩy nhanh việc mở rộng toàn cầu và phát triển sản phẩm khi nó hoạt động để cách mạng hóa bối cảnh quản lý rủi ro và bảo hiểm mạng. Công ty đã nhận thấy rằng các công ty có trụ sở tại Việt Nam dễ bị tấn công mạng hơn, vì vậy họ đang tìm cách thâm nhập thị trường Việt Nam và cung cấp bảo hiểm tội phạm mạng tùy chỉnh cho các doanh nghiệp.

VinaCapital Ventures, một trong những nhà đầu tư lớn nhất trong vòng gọi vốn mới nhất của Protos Labs, sẽ hỗ trợ công ty mở rộng tại Việt Nam.

Trung Hoàng, đối tác tại VinaCapital Ventures cho biết thêm: "Việt Nam là một nền kinh tế ngày càng kỹ thuật số với sự nhấn mạnh ngày càng tăng vào không gian mạng. Nhiệm vụ của Protos Labs là trở thành trung tâm sáng tạo của lĩnh vực bảo hiểm mạng trong khu vực. Với việc chính phủ Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số, Protos Labs có thể đóng góp một phần không chỉ vào việc cải thiện cơ sở hạ tầng an ninh mạng mà còn cả cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam."

Bối cảnh rủi ro mạng đầy biến động liên tục, khiến các doanh nghiệp và công ty bảo hiểm gặp khó khăn trong việc đón đầu các mối đe dọa mới nổi. Protos Labs giải quyết vấn đề này bằng cách hợp nhất AI, mô hình thống kê, thông tin về mối đe dọa và quản lý rủi ro mạng, cho phép các tổ chức đưa ra quyết định rủi ro sáng suốt và nhanh nhẹn. Cách tiếp cận này cho phép họ thích ứng với môi trường đe dọa mạng năng động, cung cấp các giải pháp thế hệ tiếp theo cho cả nhà bảo lãnh mạng và nhà quản lý rủi ro doanh nghiệp.

Các giải pháp sáng tạo của Protos Labs đã thu hút sự chú ý của các tổ chức hàng đầu như Lloyd's of London và Cơ quan An ninh mạng Singapore.