logo

Nâng tầm hợp tác: Reazon Nhật Bản đầu tư vào Validus Việt Nam

Blog Change

Công ty công nghệ thông tin Nhật Bản Reazon Holdings vừa công bố hoàn tất thành công khoản đầu tư vào Công ty TNHH Phát triển VGrowth (Validus Việt Nam), công ty con tại Việt Nam của Validus Investment Holdings Pte. Ltd. (Tập đoàn Validus).

Reazon cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Hai rằng thông qua khoản đầu tư này, Reazon sẽ tích cực hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh của Validus Việt Nam, bao gồm hỗ trợ mua sắm tài chính thông qua mạng lưới tập đoàn.

Theo tuyên bố, Reazon đã quyết định đầu tư vào Validus Việt Nam dựa trên đánh giá của họ về tiềm năng thị trường cao cho tài chính SME tại Việt Nam và tiềm năng tương lai của Validus Việt Nam, được hỗ trợ bởi hoạt động và hồ sơ cho vay ở các nước Đông Nam Á khác.

Tập đoàn Validus là nền tảng tài chính tất cả trong một hàng đầu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong khu vực Đông Nam Á (SEA), với các hoạt động trên khắp Indonesia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Theo truyền thống, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực Đông Nam Á vẫn chưa được phục vụ đầy đủ vì họ phải đối mặt với những rào cản cao trong việc có được các giải pháp tài chính từ các tổ chức tài chính truyền thống do các yêu cầu tài sản thế chấp nghiêm ngặt và quy trình sàng lọc phức tạp.

Tập đoàn Validus tận dụng phân tích dữ liệu, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và quan hệ đối tác chuỗi cung ứng chiến lược để cung cấp giải pháp tài chính một cửa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa được phục vụ, thúc đẩy tài chính toàn diện và thịnh vượng cho các doanh nghiệp đang phát triển này trong khu vực Đông Nam Á.

Validus Việt Nam là chi nhánh tại Việt Nam của Tập đoàn Validus, chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng và phát triển của hoạt động kinh doanh nền tảng SME Việt Nam.