logo

Monk's Hill Ventures ủng hộ startup insurtech Việt Nam Saladin

Blog Change

Saladin sử dụng một hệ thống phân phối đa kênh để cung cấp một điểm đến duy nhất cho các giải pháp bảo hiểm cá nhân.

Công ty công nghệ bảo hiểm Việt Nam Saladin đã công bố hoàn thành vòng tài trợ Series A do Monk's Hill Ventures dẫn đầu.

Các nhà đầu tư tiền hạt giống của Saladin là Peak XV Partners, Venturra Capital và Patamar Capital, bên cạnh một nhóm các nhà đầu tư thiên thần, cũng tham gia vòng này.

Quy mô của thỏa thuận vẫn chưa được tiết lộ.

Saladin có kế hoạch sử dụng vốn để đẩy nhanh sự phát triển của các sản phẩm công nghệ và bảo hiểm và mở rộng mạng lưới đối tác tiếp thị, bán hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Được thành lập vào năm 2021, Saladin là một nền tảng trực tuyến sử dụng hệ thống phân phối đa kênh để cung cấp một điểm đến duy nhất cho các giải pháp bảo hiểm được cá nhân hóa.

Saladin tuyên bố họ đã tích hợp các quy trình bảo hiểm truyền thống với công nghệ hiện đại và thiết kế thân thiện với người dùng. Điều này bao gồm việc sử dụng tích hợp API, nguyên tắc thiết kế mô-đun và khai thác trí thông minh dữ liệu lớn để đề xuất các giải pháp bảo hiểm phù hợp và hiệu quả về chi phí.

"Chúng tôi tin rằng một giải pháp hiệu quả cho các dịch vụ bảo hiểm sẽ cung cấp cho người dùng cuối sự bảo vệ khỏi các rủi ro phổ biến thông qua các điều khoản và phí bảo hiểm công bằng. Bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến như mô hình dự đoán, cùng với thiết kế sản phẩm sáng tạo và phân tích dữ liệu mạnh mẽ, chúng tôi có thể tạo và triển khai các giải pháp như vậy ở quy mô lớn, "Vivien Le, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Saladin cho biết.

Công ty đã kết nối với chín công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam cho đến nay và tuyên bố đã phục vụ khoảng 600.000 khách hàng duy nhất với gần 10 triệu hợp đồng được bán.