logo

Honda Motocompacto e-scooter: Chiếc xe điện bước ra từ trong mơ

Blog Change

Honda có một xe máy điện mới mang tên Motocompacto, có thể miêu tả về thẩm mỹ là 'đáng yêu và hết sức lạ lẫm.' Motocompacto chạy hoàn toàn bằng điện được lấy cảm hứng từ chiếc Motocompo mà công ty đã bán vào đầu những năm 1980, cũng có thiết kế gập lại nhưng tất nhiên có động cơ đốt trong.

Motocompacto mới có diện mạo cập nhật, nhưng vẫn mang vẻ cổ điển, với thân xe màu trắng tinh khôi giống như trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng thập kỷ 1950. Xe máy có khả năng gập lại để dễ dàng di chuyển, và có tổng cự ly hoạt động là 12 dặm, với pin có thời gian sạc đầy trong 3,5 giờ sử dụng bộ sạc tích hợp trên xe và cắm vào ổ cắm nhà thông thường. Giá bán lẻ của nó chỉ là 995 đô la và sẽ có sẵn tại các đại lý Honda và Acura vào tháng 11, nếu bạn nghĩ rằng đó chỉ là một ý tưởng (bạn được tha thứ vì sự nhầm lẫn đó)."

Xe tay ga cá nhân Motocompo nguyên bản những năm 1980 của Honda

Motocompacto của Honda có tốc độ tối đa là 15 mph (khoảng 24km/h), và nó nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển trong quãng đường ngắn. Nó cũng hoạt động với một ứng dụng riêng biệt có thể lưu trữ và thiết lập các tùy chọn như đèn và chế độ lái, tương tự như các xe máy điện khác trên thị trường. Honda cũng chỉ ra rằng đây là một thiết kế độc đáo của Mỹ, vì nó là kết quả của công việc của các kỹ sư Honda đến từ Ohio và California.

Thiết kế này chắc chắn sẽ thu hút được những người hâm mộ cuồng nhiệt, Honda cũng cung cấp một loạt phụ kiện thương hiệu, bao gồm cả ba lô và trang phục, cũng như các phụ kiện hữu ích khác như mũ bảo hiểm. Và bề mặt trắng lớn này được thiết kế có chủ ý để bạn có thể dán sticker lên để thể hiện tính cách riêng của bạn trên chiếc xe hình hộp này."