logo

Grab hợp tác với MoMo hướng đến thanh toán không dùng tiền mặt an toàn

Blog Change

MoMo, kỳ lân công nghệ tài chính của Việt Nam và Grab Việt Nam hôm nay đã công bố việc tích hợp giải pháp thanh toán của MoMo vào ứng dụng Grab. Người tiêu dùng tại Việt Nam giờ đây sẽ có tùy chọn sử dụng MoMo để thanh toán không dùng tiền mặt trong ứng dụng Grab, giúp trải nghiệm kỹ thuật số của họ về các dịch vụ hàng ngày trở nên thuận tiện hơn.

Người dùng MoMo có nhu cầu thanh toán trên ứng dụng Grab có thể dễ dàng truy cập và quản lý tiền của mình từ nhiều nguồn khác nhau có sẵn trên ứng dụng MoMo. Trong đó bao gồm Ví điện tử MoMo, liên kết tài khoản ngân hàng và MoMo Pay Later - sản phẩm tiên phong tại thị trường trong nước, phù hợp với xu hướng toàn cầu 'Mua trước trả sau'.

Sự hợp tác này nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt an toàn và không rắc rối. Ngoài ra, nó cho phép hai thương hiệu trở nên hòa nhập hơn trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng địa phương.

Với sự hợp tác này, MoMo đã có mặt trên hầu hết các nền tảng phổ biến phục vụ người dùng Việt Nam với nhu cầu mua sắm, giải trí, du lịch, thương mại điện tử, bảo hiểm, thanh toán dịch vụ công cộng… Chỉ cần sử dụng một ứng dụng tiện lợi nhất định, người dùng MoMo có thể thực hiện One Chạm vào Thanh toán để đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu hàng ngày mọi lúc, mọi nơi.

Đối với Grab, việc tích hợp này cho phép siêu ứng dụng mở rộng hơn nữa danh mục giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng nhằm tối đa hóa sự thuận tiện cho người dùng Grab. Grab hiện cung cấp đa dạng các lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt từ thẻ liên kết đến ví điện tử được cung cấp bởi các công ty fintech hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam cho biết: "'Chúng tôi hoan nghênh MoMo gia nhập nền tảng siêu ứng dụng của chúng tôi. Sự gia nhập của MoMo sẽ mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn thanh toán khác, giúp việc thanh toán không dùng tiền mặt trên ứng dụng Grab trở nên dễ dàng hơn nữa đối với người dùng của chúng tôi. Là một phần trong kế hoạch của chúng tôi. Tiếp tục cam kết đóng góp cho quá trình số hóa Việt Nam, Grab và MoMo sẽ tung ra những ưu đãi thú vị và thiết thực cho người dùng trên cả hai nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ khuyến khích nhiều người dùng MoMo hơn nữa trải nghiệm và hưởng lợi từ các dịch vụ đáng tin cậy và phù hợp hàng ngày của Grab.”

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Phó Chủ tịch điều hành, Giám đốc điều hành MoMo, cho biết: "Thật vui khi thấy sự hợp tác này diễn ra. Chúng tôi tin rằng hệ sinh thái mở của MoMo đóng vai trò là chìa khóa để gia tăng giá trị cho người tiêu dùng. Không chỉ đóng vai trò là giải pháp thanh toán hay cung cấp dịch vụ tài chính, chúng tôi đã xây dựng ứng dụng của mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường địa phương. Sự hợp tác giữa Grab và MoMo mang lại trải nghiệm kỹ thuật số toàn diện cho người dân địa phương. Trong một thị trường rất tiềm năng với tốc độ chuyển đổi kỹ thuật số nhanh chóng, sự hợp tác này sẽ giúp cả hai bên tận dụng các cơ hội và tạo ra giá trị lớn hơn cho người dùng và tổ chức kinh doanh."

Để chào mừng sự ra mắt của MoMo dưới dạng phương thức thanh toán trên ứng dụng Grab, những người đầu tiên lựa chọn MoMo để thanh toán sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt trị giá lên tới 100.000 đồng.

Về Grab

Grab là siêu ứng dụng hàng đầu ở Đông Nam Á, hoạt động trên các lĩnh vực giao hàng, di chuyển và dịch vụ tài chính kỹ thuật số. Phục vụ hơn 500 thành phố ở tám quốc gia Đông Nam Á - Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam - Grab cho phép hàng triệu người mỗi ngày đặt đồ ăn hoặc hàng tạp hóa, gửi gói hàng, gọi xe hoặc taxi, thanh toán cho các dịch vụ... mua hàng trực tuyến hoặc truy cập các dịch vụ như cho vay và bảo hiểm, tất cả chỉ thông qua một ứng dụng. Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh thúc đẩy Đông Nam Á tiến lên bằng cách tạo ra sức mạnh kinh tế cho mọi người và nỗ lực phục vụ ba mục tiêu chính: đồng thời mang lại sự bền vững tài chính và tác động tích cực đến xã hội và môi trường ở Đông Nam Á .( www.grab.com )

Về MoMo

MoMo là kỳ lân Fintech của Việt Nam, cung cấp siêu ứng dụng và dịch vụ thanh toán, đồng thời là một trong những ứng dụng fintech lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới. Sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của người dân và thương nhân Việt Nam bằng cách sử dụng công nghệ để giúp họ tiếp cận các giải pháp tài chính và dịch vụ hàng ngày ưu việt, đơn giản hơn và giá cả phải chăng hơn. Nền tảng siêu ứng dụng từng đoạt giải thưởng của chúng tôi được hàng triệu người dùng và người bán tin cậy và yêu thích vì tính dễ sử dụng, thiết kế sản phẩm và hệ sinh thái đối tác hấp dẫn. MoMo có hơn 2.000 nhân viên và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh với văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: www.MoMo.vn