logo

Gặp gỡ 80 công ty khởi nghiệp & công nghệ được rót vốn hàng đầu Đông Nam Á

Blog Change

Những công ty khởi nghiệp Đông Nam Á nào sẽ tiên phong cho một nền kinh tế mới? Một cách để đánh giá - mặc dù không hoàn hảo - là số tiền họ đã huy động được. Sử dụng dữ liệu của Tech in Asia, chúng tôi đã tạo ra danh sách được cập nhật liên tục gồm 80 công ty khởi nghiệp và công ty công nghệ ở Đông Nam Á đã huy động được nhiều tiền nhất từ các nhà đầu tư.

1. Sea Group

Singapore

Internet Technology

6 tỷ USD

Sứ mệnh của Sea là cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng và doanh nghiệp nhỏ trong khu vực bằng công nghệ. Sea hoạt động ba lĩnh vực chính bao gồm giải trí kỹ thuật số, thương mại điện tử cùng với thanh toán kỹ thuật số và dịch vụ tài chính, được biết đến với tên gọi Garena, Shopee và SeaMoney tương ứng.

2. Grab

Singapore

Giao thông vận tải

4,4 tỷ USD

Grab là nền tảng đặt xe và thanh toán kỹ thuật số của Đông Nam Á, cung cấp một loạt dịch vụ thông qua một ứng dụng di động duy nhất.

3. Global Jet Express (J&T Express)

Indonesia

Logistics (Vận chuyển)

2,5 tỷ USD

J&T Express là một công ty giao nhận nhanh áp dụng phát triển công nghệ làm hệ thống cơ bản. Mạng lưới rộng lớn của J&T Express giúp dịch vụ giao nhận nhanh cho khách hàng trên khắp Indonesia. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng trong thành phố, liên tỉnh, và cũng như cho khách hàng thương mại điện tử.

4. GoTo Group

Indonesia

Công nghệ Internet

2,4 tỷ USD

GoTo Group là kết hợp của hai thương hiệu Gojek và Tokopedia.

5. PropertyGuru

Singapore

Các gian hàng trực tuyến (Bất động sản)

1,9 tỷ USD

PropertyGuru là một cổng thông tin bất động sản trực tuyến giúp người tìm nhà tìm được ngôi nhà mơ ước của họ.

6. Lazada

Singapore

Các gian hàng trực tuyến (Đa dạng ngành hàng)

1,6 tỷ USD

Lazada là một trang mua sắm và bán hàng trực tuyến có mặt ở Đông Nam Á, cung cấp một loạt sản phẩm từ mỹ phẩm, thời trang, điện tử tiêu dùng đến đồ gia dụng, đồ chơi, thiết bị thể thao và hàng tạp hóa.

7. Bukalapak

Indonesia

Các gian hàng trực tuyến (Đa dạng ngành hàng)

1,5 tỷ USD

Bukalapak là một nền tảng thương mại điện tử cho phép người bán và người mua thực hiện các giao dịch trực tuyến an toàn một cách đơn giản.

8. Princeton Digital Group

Singapore

Viễn thông

860 triệu USD

Princeton Digital Group (PDG) là một nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà điều hành cơ sở hạ tầng internet hàng đầu.

9. Coda Payments (Codapay, Codashop)

Singapore

Thanh toán và chuyển tiền

690 triệu USD

Coda Payments giúp việc giao dịch trực tuyến trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng ở Đông Nam Á. Sản phẩm chủ lực của Coda là Codapay, một nhà cung cấp dịch vụ thanh toán thay thế cho phép nhà cung cấp nội dung kỹ thuật số chấp nhận thanh toán tại Indonesia, Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam, Campuchia, Sri Lanka, Đài Loan, Lào, Singapore, Ả Rập Saudi, UAE và Ai Cập bằng cách sử dụng các kênh thanh toán mà mọi người dùng đều có thể sử dụng, ngay cả khi họ không có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Coda cũng vận hành Codashop, nơi họ bán mã quà tặng Google Play, mã ví Steam Wallet và các sản phẩm khác cho người tiêu dùng. Coda cũng phân phối mã quà tặng số lượng lớn cho khách hàng doanh nghiệp.

10. Emeritus

Singapore

Công nghệ giáo dục

650 triệu USD

Emeritus cung cấp chứng chỉ và chương trình trực tuyến phối hợp với các trường học hàng đầu thế giới, bao gồm MIT Sloan, Columbia Business School, Columbia Engineering, Cambridge Judge Business School và Tuck At Dartmouth.

11. Ninja Logistics (Ninja Van)

Singapore

Vận chuyển thương mại điện tử

578 triệu USD

Ninja Van là một công ty vận chuyển nhanh được hỗ trợ công nghệ cung cấp dịch vụ giao hàng dễ dàng cho các doanh nghiệp kích thước khác nhau trên khắp Đông Nam Á.

12. Amber Group

Singapore

Công cụ và nền tảng đầu tư

500 triệu USD

Amber Group là một công ty tiền điện tử đặt trụ sở tại Singapore giúp các công ty giao dịch và quản lý tài sản kỹ thuật số.

13. Advance Intelligence Group

Singapore

Trí tuệ nhân tạo

480 triệu USD

Advance Intelligence Group là một công ty công nghệ dựa trên trí tuệ nhân tạo.

14. Carsome

Malaysia

Các gian hàng trực tuyến (Ô tô)

460 triệu USD

Carsome là nền tảng giao dịch ô tô cũ trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á với sự hiện diện tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan và Singapore. Nó nhằm mục tiêu kỹ thuật số hóa ngành ô tô cũ trong khu vực bằng cách thay đổi và nâng cao trải nghiệm mua bán xe hơi. Carsome cung cấp các giải pháp toàn diện cho người tiêu dùng và đại lý xe cũ, từ kiểm tra xe, chuyển quyền sở hữu đến tài chính, hứa hẹn một dịch vụ đáng tin cậy, tiện lợi và nhanh chóng. Carsome hiện đang giao dịch hơn 40.000 xe hàng năm, với tổng giá trị giao dịch hơn 600 triệu USD. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.carsome.com.

15. Carro

Singapore

Các gian hàng trực tuyến (Ô tô)

460 triệu USD

Carro là một thị trường ô tô trực tuyến toàn diện dựa trên internet, giúp đơn giản hóa các thủ tục mua bán ô tô để tạo ra trải nghiệm đột phá.

16. Xendit

Indonesia

Thanh toán và chuyển tiền

450 triệu USD

Xendit cung cấp cơ sở hạ tầng thanh toán trên khắp Indonesia. Xendit xử lý thanh toán, vận hành các thị trường, trả lương và cho vay, phát hiện gian lận và giúp các startup khác phát triển mạnh mẽ. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ này thông qua các API hàng đầu thế giới. Chúng tôi xử lý hàng triệu giao dịch hàng tháng, tăng trưởng 8% mỗi tháng trong 2 năm qua, được YC S15 và được hỗ trợ bởi một số quỹ đầu tư mạo hiểm lớn nhất thế giới.

17. bolttech

Singapore

Công nghệ bảo hiểm

443 triệu USD

bolttech, có trụ sở tại Singapore, là một công ty công nghệ bảo hiểm quốc tế với nhiệm vụ xây dựng hệ sinh thái với công nghệ hàng đầu thế giới cho bảo vệ và bảo hiểm. bolttech phục vụ khách hàng tại 30 thị trường trên khắp Bắc Mỹ, châu Á và châu u.

18. Voyager Innovations

Philippines

Thanh toán và chuyển tiền

377 triệu USD

Voyager Innovations chủ yếu phát triển các nền tảng fintech, với ví di động PayMaya là sản phẩm nổi bật nhất. PayMaya cho phép người Philippines gửi tiền, mua sắm và thanh toán hóa đơn trực tuyến, và mua điện thoại.

19. FinAccel (Kredivo)

Indonesia

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

370 triệu USD

FinAccel (Kredivo) là một công ty công nghệ tài chính tạo ra các sản phẩm gây đột phá và ý nghĩa trong tín dụng bán lẻ cho Đông Nam Á.

20. The CrownX (WinMart)

Việt Nam

Công cụ và dịch vụ bán hàng trực tuyến

350 triệu USD

The CrownX, công ty con bán lẻ của Tập đoàn Masan, đã thiết lập một khái niệm siêu thị nhỏ tại Việt Nam kết hợp thương mại trực tuyến và ngoại tuyến.

21. Akulaku

Indonesia

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

310 triệu USD

Akulaku là một công ty dịch vụ tài chính cung cấp hình thức trả góp mà không yêu cầu thẻ tín dụng.

22. Sky Mavis (Axie Infinity)

Việt Nam

Trò chơi

302 triệu USD

Sky Mavis, công ty mẹ của trò chơi dựa trên blockchain Axie Infinity, xây dựng các sản phẩm cho phép bất kỳ ai sở hữu thực sự danh tính kỹ thuật số và tài sản trò chơi của họ.

23. Traveloka

Indonesia

Du lịch và du lịch

300 triệu USD

Traveloka là một công ty du lịch trực tuyến cung cấp một loạt các nhu cầu du lịch trên một nền tảng duy nhất. Các ưu đãi bao gồm vé máy bay, khách sạn, tàu hỏa, gói vé máy bay kèm khách sạn, các hoạt động và điểm tham quan, sản phẩm kết nối, dịch vụ vận chuyển sân bay và xe buýt.

24. Mynt (GCash, Fuse)

Philippines

Thanh toán và chuyển tiền

300 triệu USD

Mynt là một công ty khởi nghiệp fintech thuộc sở hữu hoàn toàn của Globe Telecom, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực thanh toán, chuyển tiền, khoản vay, giải pháp kinh doanh và các nền tảng. Mynt cũng có các công ty con; GCash, cung cấp các giải pháp tiền di động khác nhau, và Fuse, cung cấp các sản phẩm vay.

25. Fullerton Health

Singapore

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

283 triệu USD

Fullerton Health là một nền tảng chăm sóc sức khỏe tích hợp tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hoạt động mạng lưới các cơ sở chăm sóc sức khỏe trải dài qua 9 thị trường và hợp tác với các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và uy tín trong khu vực.

26. Nium (InstaReM)

Singapore

Thanh toán và chuyển tiền

280,4 triệu USD

Nium, trước đây được biết đến với tên Instarem, là một nền tảng cho phép doanh nghiệp gửi, chi tiêu và nhận tiền từ khắp nơi trên thế giới.

27. Tiki.vn

Việt Nam

Các gian hàng trực tuyến (tổng quát)

278 triệu USD

Tiki.vn là một thị trường thương mại điện tử B2C tổng quát.

28. Wellous

Malaysia

Dinh dưỡng

270 triệu USD

Wellous là một công ty dinh dưỡng có trụ sở tại Malaysia, phát triển, tạo ra, tiếp thị và bán thực phẩm dinh dưỡng và bổ sung dinh dưỡng thông qua nền tảng công nghệ.

29. LINE MAN Wongnai

Thái Lan

Nhà hàng và Đồ ăn

265 triệu USD

LINE MAN Wongnai là công ty khởi nghiệp giao hàng đồ ăn của Thái Lan.

30. Intrepid Group

Singapore

Công cụ và dịch vụ bán hàng trực tuyến

261 triệu USD

Intrepid Group là một nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử và số hóa sáng tạo khu vực cho các thương hiệu muốn chiến thắng trực tuyến, cung cấp dịch vụ trong ba lĩnh vực kinh doanh: quản lý thương mại điện tử toàn diện đa kênh, tiếp thị kỹ thuật số và thông tin và phân tích, tất cả được hỗ trợ bởi công nghệ nội bộ tiên tiến.

31. Aspire

Singapore

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

258 triệu USD

Aspire là một công ty khởi nghiệp cung cấp các giải pháp ngân hàng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

32. VNLife (VNpay)

Việt Nam

Thanh toán và chuyển tiền

250 triệu USD

VNLife là công ty mẹ của VNpay, một trang web thanh toán trực tuyến và nhà cung cấp dịch vụ tài chính.

33. iCar Asia

Malaysia

Giao thông vận tải

250 triệu USD

iCar Asia (ASX: ICQ) sở hữu và điều hành mạng lưới các cổng thông tin ô tô của ASEAN và thành lập tại ba thị trường ô tô lớn nhất của ASEAN - Malaysia, Indonesia và Thái Lan.

34. Novaland Group

Việt Nam

Nhà đầu tư Bất động sản

250 triệu USD

Novaland Group là một công ty cổ phần chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

35. Acronis

Singapore

Bảo mật Đám mây

250 triệu USD

Acronis cung cấp giải pháp bảo vệ dữ liệu đám mây kết hợp thông qua các giải pháp sao lưu, khôi phục sau thảm họa và chia sẻ tệp tin an toàn.

36. DANA Indonesia

Indonesia

Thanh toán và chuyển tiền

250 triệu USD

DANA là một công ty fintech nhằm mang lại dịch vụ tài chính bao gồm mọi người để nâng cao chất lượng sống. DANA cung cấp một nền tảng thanh toán kết nối mọi người dựa trên công nghệ hàng đầu thế giới và cung cấp hệ thống thanh toán di động đáng tin cậy và tiện lợi cho Indonesia để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại kinh doanh bền vững cho các bên liên quan.

37. TNG Digital (Touch 'n Go eWallet)

Malaysia

Thanh toán và chuyển tiền

243,3 triệu USD

TNG Digital (Touch 'n Go eWallet) nhằm hình thành tương lai của thanh toán điện tử cho người dân Malaysia và tạo điều kiện cho một xã hội không tiền mặt.

38. ShopBack

Singapore

Các trang tổng hợp thương mại điện tử

230 triệu USD

ShopBack là một nền tảng tìm hiểu, hoàn tiền và khám phá số.

39. Coins.ph

Philippines

Thanh toán và chuyển tiền

230 triệu USD

Coins.ph là một ví di động cho phép bạn thanh toán hóa đơn, mua thẻ nạp, gửi tiền và nhiều hơn nữa mà không cần tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng.

40. Funding Societies

Singapore

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

212 triệu USD

Funding Societies là nền tảng tài chính số lớn nhất Đông Nam Á dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, cung cấp vốn kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa được tài trợ bởi các nhà cho vay bán lẻ và tổ chức.

41. Envision Digital

Singapore

Công nghệ sạch

210 triệu USD

Envision Digital là một phần của Tập đoàn Envision. Envision Digital cam kết trở thành đối tác công nghệ không khí tối đa trên thế giới cho các doanh nghiệp, chính phủ và các thành phố, tập trung mang các giải pháp công nghệ đến thách thức về bền vững.

42. Momo

Việt Nam

Thanh toán và chuyển tiền

200 triệu USD

MoMo là một ứng dụng ví điện tử nhằm thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm với hơn hàng trăm tiện ích dịch vụ.

43. M-DAQ

Singapore

Giao dịch tài chính

200 triệu USD

M-DAQ cung cấp một hệ sinh thái bền vững cho các sàn giao dịch chứng khoán và chứng khoán để cho phép giao dịch đa tiền tệ trên cơ sở vượt quốc gia.

44. Shopmatic

Singapore

Công cụ và dịch vụ bán hàng trực tuyến

200 triệu USD

Shopmatic là một công ty thương mại điện tử được ra mắt với mục tiêu giúp mọi người thành công trong việc bán sản phẩm và/hoặc dịch vụ của mình trực tuyến.

45. Glance

Singapore

Phương tiện số

200 triệu USD

Glance, một công ty con của InMobi, là một công ty internet tiêu dùng đã tạo ra hai nền tảng số tiêu biểu nhất - Glance và Roposo. Glance đã tái định nghĩa cách tiêu thụ internet trên màn hình khóa, loại bỏ nhu cầu tìm kiếm và tải xuống ứng dụng.

46. Vidio.com

Indonesia

Phát trực tuyến video

195 triệu USD

Vidio cung cấp hơn 1 triệu video theo yêu cầu, bao gồm nội dung thể thao và giải trí độc quyền.

47. ANEXT Bank

Singapore

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

188 triệu USD

ANEXT Bank là một ngân hàng bán buôn kỹ thuật số có trụ sở tại Singapore, được quy định đầy đủ bởi MAS và tập trung phục vụ các MSME cục bộ và khu vực, đặc biệt là những doanh nghiệp với hoạt động vượt quốc gia.

48. Atome

Singapore

Cho vay, các khoản vay và tín dụng

170 triệu USD

Atome là một công ty mua trước, trả sau (BNPL) có trụ sở tại Singapore.

49. Eyeota

Singapore

Nền tảng quảng cáo

165 triệu USD

Eyeota là một nền tảng công nghệ đối tượng mà cho phép sử dụng thông minh dữ liệu.

50. PT Pintu Kemana Saja (Pintu)

Indonesia

Công cụ và nền tảng đầu tư

154 triệu USD

PT Pintu Kemana Saja (Pintu) là ứng dụng giao dịch và đầu tư bitcoin và tài sản số.

51. Ajaib

Indonesia

Công cụ và nền tảng đầu tư

153 triệu USD

Ajaib là một nền tảng đầu tư trực tuyến dành cho người trẻ tuổi ở Indonesia, được hậu thuẫn bởi SoftBank và Y Combinator.

52. Ascend Money (TrueMoney)

Thái Lan

Thanh toán và chuyển tiền

150 triệu USD

Ascend Money vận hành TrueMoney, một công ty giúp dễ dàng giao dịch thanh toán bằng cách cho phép người dùng thực hiện giao dịch qua điện thoại thông minh, trang web và EDC.

53. ONE Championship

Singapore

Phát sóng

150 triệu USD

ONE Championship là một công ty truyền thông thể thao chuyên về văn hóa võ thuật châu Á.

54. Virtuos

Singapore

Trò chơi điện tử

150 triệu USD

Virtuos là một công ty sản xuất nội dung chuyên về phát triển trò chơi điện tử và sản xuất nghệ thuật 3D.

55. Moladin Digital Indonesia

Indonesia

Ô tô

137 triệu USD

Ra mắt vào năm 2018, Moladin nhằm xây dựng mạng lưới lớn nhất của các đại lý ô tô có kỹ thuật số. Chúng tôi tin rằng sự đảm bảo và yếu tố con người mà các đại lý cung cấp vẫn còn quan trọng đối với giao dịch mua bán ô tô. Tại Moladin, bạn sẽ học hỏi từ các nhà sáng lập có kinh nghiệm và các chuyên gia đã thành công trong việc thoái vốn. Chúng tôi tập trung vào kết quả! Chúng tôi cung cấp gói lương cạnh tranh và cơ hội thăng tiến sự nghiệp.

56. VinFast

Việt Nam

Ô tô

135 triệu USD

VinFast là một thương hiệu xe điện toàn cầu cam kết dẫn đầu cuộc cách mạng xe điện thông minh.

57. Tonik

Singapore

Kế toán tài chính và quản trị

131 triệu USD

Tonik cung cấp các sản phẩm tài chính bán lẻ, bao gồm tiền gửi tiết kiệm, vay vốn, tài khoản thanh toán và thẻ trên một nền tảng ngân hàng số an toàn.

58. Tessa Therapeutics

Singapore

Dược phẩm sinh học

126 triệu USD

Tessa Therapeutics là một công ty dược phẩm sinh học giai đoạn lâm sàng tập trung vào phát triển và tiếp thị các phương pháp điều trị ung thư miễn dịch.

59. eFishery

Indonesia

Internet of Things

122 triệu USD

eFishery sản xuất hệ thống nuôi thông minh nhằm phục vụ ngành nuôi cá và tôm.

60. Insider

Singapore

SaaS (Phần mềm dưới dạng Dịch vụ)

121 triệu USD

Insider là một nền tảng marketing B2B SaaS kết nối dữ liệu qua các kênh, dự đoán hành vi tương lai với trí tuệ nhân tạo và cá nhân hóa trải nghiệm từ một nền tảng duy nhất với thời gian nhanh nhất để tạo giá trị.

61. SayurBox

Indonesia

Thị trường (đồ ăn)

120 triệu USD

SayurBox là một công ty khởi nghiệp thương mại điện tử cung cấp dịch vụ phân phối trực tiếp từ nông trại đến bàn ăn cho các sản phẩm tươi sống.

62. F88

Việt Nam

Cho vay, khoản vay và tín dụng

120 triệu USD

F88 là một công ty cho vay có tài sản đảm bảo tại Việt Nam, nhằm mang đến sự tiếp cận dịch vụ tài chính hợp lý, minh bạch và nhanh chóng cho 50 triệu người không có tài khoản ngân hàng hoặc hạn chế tiếp cận tín dụng.

63. Next Gen Foods

Singapore

Nhà hàng & Thực phẩm

120 triệu USD

Next Gen Foods là một công ty công nghệ thực phẩm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thịt thực vật.

64. Opn (SYNQA, Omise)

Thái Lan

Thanh toán và chuyển tiền

120 triệu USD

SYNQA, hiện đã tái thương hiệu thành Opn, là một công ty toàn cầu cung cấp các giải pháp và sản phẩm fintech cho khách hàng và người dùng trên toàn thế giới. Sản phẩm của họ, Omise, cung cấp thanh toán trực tuyến và công nghệ blockchain.

65. Spenmo

Singapore

Kế toán tài chính và quản trị

119 triệu USD

Spenmo là một nền tảng quản lý chi tiêu thống nhất tự động hóa các đăng ký dịch vụ của công ty, hóa đơn địa phương và chuyển tiền quốc tế.

66. Ula

Indonesia

B2B thương mại điện tử

110,1 triệu USD

Ở Ula, chúng tôi tận dụng sức mạnh của công nghệ để tạo điều kiện công bằng cho các nhà bán lẻ nhỏ. Chúng tôi hướng đến phát triển cùng với khách hàng của mình. Nếu bạn chia sẻ tầm nhìn này và muốn làm việc trong một môi trường tăng trưởng nhanh, tập trung vào khách hàng, chúng tôi rất mong muốn được nghe từ bạn!

67. The Carousell

Singapore

Thị trường (chung)

110 triệu USD

Carousell là một ứng dụng phân loại di động giúp dễ dàng mua bán với bất kỳ ai.

68. Supabase

Singapore

Khoa học dữ liệu

110 triệu USD

Supabase là một công ty khởi nghiệp dịch vụ cơ sở dữ liệu (DBaaS) đặt trụ sở tại Singapore, cho phép cung cấp cơ sở dữ liệu Postgres, xác thực, API tức thì và đăng ký thời gian thực.

69. Foundation Healthcare Holdings

Singapore

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

110 triệu USD

Foundation Healthcare Holdings là một nền tảng chăm sóc sức khỏe công nghệ, có trụ sở tại Singapore. Họ thiết kế, xây dựng và vận hành một nền tảng chăm sóc sức khỏe tập trung vào tạo ra giá trị cho bệnh nhân thông qua việc hợp tác với tất cả các bên liên quan trong hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe.

70. KoinWorks

Indonesia

Cho vay, khoản vay và tín dụng

108 triệu USD

KoinWorks bắt đầu với mô hình cho vay dựa trên nguyên tắc đồng đẳng để cung cấp dịch vụ tài chính giá cả phải chăng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) nhằm cung cấp một lựa chọn thay thế cho các tổ chức tài chính truyền thống. Trên quãng đường phát triển, KoinWorks đã phát triển thành một ứng dụng tài chính siêu phong cách để thực hiện sứ mệnh giúp con người thực hiện ước mơ của họ, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính bằng cách cho phép họ đầu tư hoặc mở rộng.

71. LingoAce (皮皮外语)

Singapore

Học ngôn ngữ

105 triệu USD

LingoAce là nhà cung cấp hàng đầu về các lớp học tiếng Trung trực tuyến dành cho học sinh từ 6-15 tuổi.

72. Doctor Anywhere

Singapore

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

104,5 triệu USD

Doctor Anywhere là một công ty dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa có trụ sở tại Singapore, cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu. Nền tảng số của họ cung cấp quyền truy cập nhanh chóng vào các giải pháp sức khỏe và sự thịnh vượng.

73. Flip

Indonesia

Thanh toán và chuyển tiền

103 triệu USD

Flip cho phép người dùng chuyển tiền giữa các ngân hàng khác nhau tại Indonesia mà không mất bất kỳ chi phí nào.

74. Northwest Executive Education

Singapore

Công nghệ giáo dục

100 triệu USD

Northwest Executive Education là một công ty giáo dục điều hành đặt trụ sở tại Singapore, cung cấp các chương trình quản lý và công nghệ từ các trường đại học toàn cầu cho người học trực tuyến.

75. Matrixport

Singapore

Kế toán tài chính và quản trị

100 triệu USD

Matrixport là một nền tảng dịch vụ tài chính tài sản số toàn diện do nhà sáng lập tỷ phú của Bitmain, Wu Jihan, lãnh đạo.

76. GudangAda

Indonesia

B2B thương mại điện tử

100 triệu USD

GudangAda là một thị trường B2B kết nối các nhà buôn, nhà phân phối và các cửa hàng nhỏ trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh để gặp gỡ và giao dịch trực tuyến.

77. MatchMove

Singapore

Thanh toán và chuyển tiền

100 triệu USD

MatchMove cho phép các công ty cung cấp một giải pháp ví di động an toàn hoàn toàn có thương hiệu, tăng doanh thu và tương tác của người dùng.

78. BigPay

Malaysia

Thanh toán và chuyển tiền

100 triệu USD

Thành lập vào năm 2017, BigPay là một công ty fintech ASEAN cam kết demokrat hóa sự hiểu biết tài chính, tính khả dụng và sự phát triển trong khu vực bằng cách cung cấp dịch vụ tài chính kỹ thuật số đơn giản, minh bạch và an toàn. Từ thanh toán đến chuyển tiền quốc tế, tín dụng, bảo hiểm nhỏ và ngân sách thông minh, mục tiêu là thúc đẩy sự thay đổi bền vững cho người tiêu dùng và doanh nghiệp trên toàn Đông Nam Á.

79. Lenskart (Neso Brands)

Singapore

Bán lẻ (ngành nghề đa dạng)

100 triệu USD

Neso Brands là một thương hiệu kính áp tròng D2C thuộc sở hữu của nhà bán lẻ kính áp tròng đa kênh Lenskart.

80. Fazz Financial (Payfazz)

Indonesia

Thanh toán và chuyển tiền

100 triệu USD

Fazz Financial Group là một tập đoàn dịch vụ tài chính kỹ thuật số có trụ sở tại Đông Nam Á và là nhóm công ty cầm cố PayFazz, Xfers, Modal Rakyat, StraitsX và các công ty khác. Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của sứ mệnh của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của hàng triệu người. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang tìm kiếm những người đam mê và đầy nhiệt huyết để tham gia cùng chúng tôi thúc đẩy quyền truy cập tài chính cho mọi người.