logo

Danh sách những nhà đầu tư hoạt động sôi nổi nhất trong các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam

Blog Change

Dựa trên dữ liệu của mình, chúng tôi đã tạo ra danh sách này được cập nhật liên tục về những nhà đầu tư đã đổ tiền vào các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam trong vòng hai năm qua. Chúng tôi đã sắp xếp các công ty theo số giao dịch mà họ đã thực hiện. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng điều này có xu hướng ưu tiên cho những nhà đầu tư giai đoạn đầu hơn những nhà đầu tư khác, vì vậy chúng tôi đang làm việc để tạo nội dung tốt hơn để truyền đạt tác động của mỗi công ty.

Để giữ cho nội dung gọn gàng, chúng tôi chỉ trình bày về những công ty đã đầu tư vào ba công ty trở lên tại Việt Nam trong vòng hai năm qua.

Số lượng "các công ty khởi nghiệp đã đầu tư" dưới mỗi công ty cũng được giới hạn trong khu vực và thời gian đó.

1. Antler

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 21

Các giao dịch mới nhất: AirCity, Vucar, Megasop, Dizim, CeePay

Antler là nhà đầu tư hỗ trợ những người sáng lập đầy nhiệt huyết nhất trên thế giới, từ ngày khởi đầu đến vĩ đại. Được thúc đẩy bởi niềm đam mê cá nhân vượt ra ngoài đầu tư truyền thống, Antler đã giúp tạo ra và đầu tư vào hơn 600 công ty khởi nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp và công nghệ khác nhau, với mục tiêu hỗ trợ hơn 6.000 công ty khởi nghiệp trước năm 2030. Cộng đồng toàn cầu của Antler hỗ trợ những người từ giai đoạn ban đầu bằng việc kết hợp cùng nhau thành lập công ty, xác thực mô hình kinh doanh sâu, cung cấp vốn ban đầu, hỗ trợ mở rộng và cung cấp vốn hỗ trợ tiếp theo.

2. VSV Capital

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 13

Giao dịch mới nhất: mGreen, Trekkrs, Hectagon, Finance Robot3, THachi

VSV Capital, tiền thân là Vietnam Silicon Valley, là công ty tăng tốc và VC giai đoạn đầu của Việt Nam để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ giai đoạn đầu.

3. Touchstone Partners

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 11

Các giao dịch mới nhất: Selex Motors, Medigo, Quqo, Oda, Piktina

Touchstone Partners là một công ty đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu đầu tư vào các công ty công nghệ khởi nghiệp Việt Nam.

4. Do Ventures

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 10

Các giao dịch mới nhất: BravoHR, Cooky, Coolmate, MFast, Azota

Do Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu tập trung vào việc đầu tư vào các công ty công nghệ ở Việt Nam và Đông Nam Á.

5. ThinkZone

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 9

Các giao dịch mới nhất: GIMO, Rootopia, Fundiin, Educa Corporation (Edupia, Babilala), On Group

ThinkZone là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Việt Nam tập trung vào các công ty công nghệ khởi nghiệp từ giai đoạn khởi tạo đến pre-series A với tài nguyên địa phương tuyệt vời.

6. Wavemaker Partners

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 9

Các giao dịch mới nhất: MindX, BravoHR, Dat Bike, Medici Vietnam, MFast

Wavemaker Partners là công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu Đông Nam Á đầu tư vào các công ty doanh nghiệp giai đoạn đầu, công nghệ sâu và bền vững. Từ năm 2012, công ty đã đầu tư cho hơn 190 công ty, trong đó có hơn 170 công ty trong lĩnh vực doanh nghiệp, công nghệ sâu và bền vững. Công ty có tổng giá trị quỹ quản lý 300 triệu đô la Mỹ trên bốn quỹ đầu tư tại khu vực này và đã có 24 lần thoái vốn và mua lại với giá trị hơn 800 triệu đô la Mỹ. Các công ty thoái vốn này bao gồm sự mua lại TradeGecko bởi Intuit và sự mua lại Moka và Coins.ph bởi Gojek. Các công ty trong danh mục đầu tư đáng chú ý bao gồm eFishery (hợp tác hợp tác kỹ thuật số), Growsari (thị trường B2B) và Silent Eight (trí tuệ nhân tạo cho việc chống rửa tiền). Hiện nay, 85% các công ty khởi nghiệp trong danh mục hoạt động của

Wavemaker tại Đông Nam Á đồng hành ít nhất với một Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc.

7. Y Combinator

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 8

Các giao dịch mới nhất: GIMO, Anfin, Marathon, Nook, Cera

Y Combinator cung cấp vốn khởi đầu cho các công ty khởi nghiệp.

8. Jungle Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 8

Các giao dịch mới nhất: Dat Bike, Educa Corporation (Edupia, Babilala), Medici Vietnam, Dat Bike, Medici Vietnam

Jungle Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Singapore do các doanh nhân hỗ trợ, đầu tư và giúp các công ty khởi nghiệp mở rộng trên toàn khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Chúng tôi đầu tư vào các công ty khởi nghiệp toàn cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến thị trường châu Á-Thái Bình Dương. Hiện tại, chúng tôi đầu tư tại Mỹ, Singapore, Ấn Độ, Úc, Thái Lan, Malaysia và Philippines. Các công ty trong danh mục hiện tại bao gồm nền tảng cho vay tiêu dùng nhỏ Milaap, ứng dụng thương mại di động ShopSpot và trang web cho thuê nghỉ dưỡng Travelmob đã được Homeaway mua lại năm ngoái.

9. Genesia Ventures

Nhật Bản

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 7

Các giao dịch mới nhất: Wareflex, Rootopia, Fundiin, Selly, Fundiin

Genesia Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư vào Mosquitone.

10. Venturra Capital

Indonesia

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 7

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Aemi, Med247, RINO (Fansipan Technologies), Mio

Venturra Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu. Sứ mệnh của chúng tôi tại Venturra là cung cấp vốn, quyền lực vận hành và tiếp cận thị trường cho những người sáng lập của các doanh nghiệp internet công nghệ sáng tạo, biến đổi ngành. Venturra Capital sẽ tập trung vào Indonesia và Đông Nam Á, và sẽ đầu tư vào các công ty công nghệ tiêu dùng giai đoạn đầu và giai đoạn phát triển sớm,

bao gồm cả lĩnh vực thương mại điện tử, dịch vụ tài chính, chăm sóc sức khỏe và giáo dục. Trước đây, công ty được biết đến với tên Lippo Digital Ventures.

11. Goodwater Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 6

Các giao dịch mới nhất: Marathon, Nano Technologies (VUIAPP), Anfin, Momo, Kilo

Goodwater Capital đầu tư vào các công ty công nghệ tiêu dùng giai đoạn đầu.

12. TNB Aura

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 6

Các giao dịch mới nhất: GIMO, Finhay, T&C Logistics, GIMO, Finhay

Tại TNB Aura, chúng tôi đầu tư và hỗ trợ xây dựng tương lai Đông Nam Á. Là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào các công ty khởi nghiệp với định hướng sáng tạo, chúng tôi sử dụng phương pháp dựa trên dữ liệu để xác định và đầu tư vào các công ty chọn lọc đã sẵn sàng thay đổi hoàn toàn lĩnh vực của mình. Là đối tác đồng đầu tư được Enterprise Singapore chấp thuận, chúng tôi đầu tư 2-10 triệu đô la Mỹ vào các công ty khởi nghiệp công nghệ giai đoạn A và B - và vượt xa đó, chúng tôi trở thành đối tác thực sự trong hành trình nâng cao cuộc sống của Tỷ phú tiếp theo.

13. JAFCO Asia

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 5

Các giao dịch mới nhất: Fundiin, MFast, Selly, Fundiin, MFast

JAFCO Asia là đối tác đầu tư mạo hiểm lựa chọn cho cả các công ty công nghệ và các nhà đầu tư liên quan đến công nghệ. Là một trong những công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực này, mục tiêu của JAFCO Asia rõ ràng: tạo thêm giá trị thông qua kinh nghiệm, chuyên nghiệp và phát triển kinh doanh, xây dựng thành công các công ty cùng với các nhà sáng lập và đạt được lợi nhuận xuất sắc cho các nhà đầu tư. Là một tổ chức vốn rủi ro toàn cầu, chúng tôi tận dụng sự chuyên môn của ba trung tâm JAFCO của chúng tôi - Châu Á, Nhật Bản và Hoa Kỳ - hoàn toàn phù hợp để giúp đối tác của chúng tôi đạt được thành công mà họ mong muốn.

14. VinaCapital Ventures

Việt Nam

Số giao dịch

trong 24 tháng qua: 5

Các giao dịch mới nhất: Koina, M3TA, UrBox, Dutycast, GlobalCare

VinaCapital Ventures là một nền tảng đầu tư mạo hiểm tập trung vào đầu tư và xây dựng các công ty công nghệ hàng đầu thế giới và tích hợp chúng vào một hệ sinh thái kỹ thuật số đầy đủ.

15. iSeed Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 5

Các giao dịch mới nhất: Mio, CoderSchool, Fonos, Marathon, Mio

iSeed là một công ty đầu tư giai đoạn đầu. Chúng tôi tập trung vào công nghệ di động tiêu dùng với một sự quan tâm đặc biệt đối với lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. iSeed cam kết hợp tác với thế hệ tiếp theo của các công ty khởi nghiệp công nghệ để xây dựng một công ty bền vững và có tác động lâu dài.

16. East Ventures

Indonesia

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 5

Các giao dịch mới nhất: Prep.vn, Medigo, Equo, Med247, Vietcetera

East Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm không giới hạn lĩnh vực ở Indonesia. Được thành lập vào năm 2009, East Ventures đã chuyển đổi thành một nền tảng toàn diện cung cấp đầu tư đa giai đoạn, bao gồm giai đoạn Seed và Growth cho hơn 200 công ty ở Đông Nam Á. Là người tin tưởng s��m vào hệ sinh thái khởi nghiệp tại Indonesia, East Ventures là nhà đầu tư đầu tiên của các công ty "chuột túi" của Indonesia, gồm Tokopedia và Traveloka. Các công ty nổi bật khác trong danh mục đầu tư bao gồm Ruangguru, Warung Pintar, Kudo (đã được Grab mua), Loket (đã được Gojek mua), Tech in Asia, Xendit, IDN Media, MokaPOS (đã được Gojek mua), ShopBack, KoinWorks, Waresix và Sociolla. East Ventures đã được Preqin xếp vào vị trí quỹ vốn rủi ro đạt kết quả tốt nhất thế giới liên tục nhất và nhà đầu tư hoạt động nhất ở Đông Nam Á và Indonesia.

17. Coin98 Ventures

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: Aura Network, Summoners Arena, Ancient8, Sipher

Coin98 Ventures là cánh tay đầu tư của Coin98 Finance để thúc đẩy hệ sinh thái tài chính phi tập trung trên nhiều blockchain với sự hỗ trợ tích hợp cho những người xây dựng DeFi.

18. The Invention Lab (더인벤션랩)

Hàn Quốc, Cộng hòa

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: Go2Joy, YAHO Lab, Space T, Reviewty

The Invention Lab (더인벤션랩) là một công ty tư vấn sáng tạo doanh nghiệp chuyên về các chương trình tăng tốc cho các công ty khởi nghiệp và sáng kiến doanh nghiệp. The Invention Lab (더인벤션랩) cũng tiến hành đầu tư gốc và thúc đẩy sự sáng tạo nội và ngoại bộ cho các công ty khởi nghiệp trong thị trường vùng Đông Nam Á và liên quan đến nhiều quốc gia.

19. Nextrans

Hàn Quốc, Cộng hòa

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: Cooky, Azota, Selex Motors, BuyMed (Thuocsi.vn)

Nextrans là một công ty đầu tư hỗ trợ các doanh nhân trên toàn thế giới bằng cách cung cấp kiến thức kinh doanh, con người và nguồn vốn.

20. Golden Gate Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: Tititada, Nano Technologies (VUIAPP), Mio, Mio

Chúng tôi yêu đội ngũ xuất sắc! Chúng tôi tập trung vào các công ty phát triển các sản phẩm và dịch vụ internet tiêu dùng cho Đông Nam Á. Bạn thường thấy chúng tôi đi lại giữa Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi ưu tiên các công ty đã ra mắt sản phẩm (ẩn danh là ổn) hoặc đã thiết lập các đối tác phân phối có giá trị trong khu vực.

21. XA Network

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: OOOLAB, Anfin, CoderSchool, Terralife

XA Network là một mạng lưới đầu tư bao gồm các nhà lãnh đạo cấp cao từ các công ty công nghệ toàn cầu và khu vực, cũng như những người sáng lập của các công ty đáng chú ý khác nhau trên khắp Đông Nam Á. Mục đích của nó là thúc đẩy sự đổi mới bao hàm bằng cách trang bị cộng đồng công nghệ ở Đông Nam Á.

22. Ascend Vietnam Ventures

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: MFast, FoodMap, EasyGop, Kilo

Ascend Vietnam Ventures đang trang bị cho các doanh nhân công nghệ tại Việt Nam để thay đổi tích cực cuộc sống của mọi người.

23. CyberAgent Capital (CyberAgent Ventures)

Nhật Bản

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 4

Các giao dịch mới nhất: Coolmate, RETI, Selly, Recruitery

CyberAgent Capital, trước đây được biết đến với tên CyberAgent Ventures, là một công ty vốn rủi ro đầu tư vào các công ty khởi nghiệp tại Nhật Bản.

24. January Capital

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: True Platform, Aemi, Kilo

January Capital đầu tư vào các doanh nghiệp cấp hai đang thúc đẩy sự phát triển ở châu Á.

25. First Check Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Anfin, Anfin, Anfin

First Check Ventures đầu tư sớm và có tính chất biến đổi vào các công ty có tiềm năng để làm những việc tuyệt vời.

26. GuildFi

Thái Lan

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Aura Network, Summoners Arena, Ancient8

GuildFi là hệ sinh thái liên kết của Web3 bao gồm các trò chơi, NFT và cộng đồng, nhằm tối đa hóa lợi ích cho người chơi và cho phép tương tác qua các vũ trụ ảo.

27. Insignia Ventures Partners

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Medici Vietnam, Finhay, Medici Vietnam

Insignia Ventures Partners là một công ty vốn rủi ro công nghệ giai đoạn sớm có trụ sở tại Singapore.

28. FEBE Ventures (For Entrepreneurs, By Entrepreneurs Ventures)

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Aemi, Terralife

FEBE Ventures (For Entrepreneurs, By Entrepreneurs Ventures) là quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn sớm hỗ trợ các doanh nhân xuất sắc tại Việt Nam và Đông Nam Á.

29. Mama's Choice

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Webtretho, Beyeu (BABYME), Be yeu

Mama's Choice tạo ra các sản phẩm dành cho các bà mẹ có ý thức và con cái của họ, không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn, sử dụng các thành phần được biết đến ở địa phương.

30. UOB Venture Management (大华创投管理)

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: BuyMed (Thuocsi.vn), BuyMed (Thuocsi.vn), SAMO Holdings (TheBank)

UOB Venture Management Private Limited (UOBVM) là một công ty con hoàn toàn thuộc sở hữu của Tập đoàn Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) Limited, một trong những tập đoàn ngân hàng và tài chính quốc tế hàng đầu tại châu Á. Được thành lập vào năm 1935 và niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Singapore từ năm 1970, UOB có 500 văn phòng tại 19 quốc gia. Đến ngày 31 tháng 12 năm 2010, Tập đoàn UOB có tổng tài sản là 213,778 tỷ đô la Singapore.

31. BEENEXT

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: True Platform, FoodMap, EI Industrial

BEENEXT là một công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào người sáng lập.

32. Vulpes Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Vuihoc, FoodMap, Citics

Vulpes Ventures là nhóm đầu tư mạo hiểm thuộc Vulpes Investment Management Pte Ltd, một công ty quản lý đầu tư thay thế có trụ sở tại Singapore. Vulpes Ventures tiếp cận đầu tư một cách linh hoạt và không gặp rắc rối và cố gắng trao quyền cho các doanh nhân để đạt được tiềm năng tối đa của họ.

33. Integra Partners

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: BravoHR, GIMO, GIMO

Integra Partners đầu tư vào các công ty giai đoạn sớm do các nhà sáng lập xuất sắc điều hành sử dụng công nghệ để thúc đẩy sự thay đổi và sự bao gồm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và sức khỏe số.

34. Hashed

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Aura Network, Ancient8, Sipher

Hashed tăng tốc sự phát triển toàn cầu của công nghệ blockchain thông qua xây dựng cộng đồng và đầu tư tác động.

35. Cocoon Capital

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: BuyMed (Thuocsi.vn), EI Industrial, BuyMed (Thuocsi.vn)

Cocoon Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn hạt giống 10 triệu đô la Singapore tập trung vào các công ty số giai đoạn sớm ở Đông Nam Á và Ấn Độ.

36. KVision (Kasikorn Vision)

Thái Lan

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Selly, Seedcom

KVision (Kasikorn Vision) là một công ty cổ phần quản lý đầu tư được khởi xướng để tìm kiếm những khả năng mới tăng cường giá trị cho Ngân hàng Kasikorn Công ty cổ phần (KBank).

37. Pavilion Capital

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Medigo, Med247, UrBox

Pavilion Capital là một công ty vốn rủi ro có trụ sở tại Singapore.

38. Pantera Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: Ancient8, Summoners Arena, Ancient8

Pantera Capital là một công ty đầu tư tập trung vào Bitcoin, các loại tiền điện tử khác và các công ty trong lĩnh vực này. Bitcoin là một thứ hoàn toàn mới - một sổ cái "sau tiền tệ" - không biên giới, an toàn, chi phí thấp và cho phép thanh toán và chuyển khoản gần như tức thì. Pantera tin rằng Bitcoin có tiềm năng thay đổi cách chúng ta sử dụng tiền, và nó sẽ làm cho thanh toán như Internet đã làm cho việc truyền thông và thương mại.

39. Global Founders Capital

Đức

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 3

Các giao dịch mới nhất: RINO (Fansipan Technologies), Anfin, Anfin

Global Founders Capital là một tập đoàn đầu tư do các doanh nhân đã thành công trong quá khứ xây dựng. Đam mê của chúng tôi là hỗ trợ các doanh nghiệp xuất sắc với các doanh nhân tài năng trên toàn cầu. Chúng tôi linh hoạt, nhanh chóng và chúng tôi mang đến sự hiểu biết về hoạt động sâu sắc vào bàn. Chúng tôi là dữ liệu lý thuyết, giá trị như ý tưởng và chúng tôi trân trọng phản hồi trực tiếp.

40. SeaTown Holdings

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: OnPoint, The CrownX (WinMart)

SeaTown Holdings International Pte. Ltd. ("SeaTown") là một công ty con trực thuộc Temasek Holdings (Private) Limited ("Temasek Holdings") thông qua SeaTown Holdings Pte. Ltd., được thành lập tại Singapore vào năm 2009 như một quản lý đầu tư tập trung vào lợi nhuận tuyệt đối.

41. Alpha JWC Ventures

Indonesia

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: True Platform, Aemi

Alpha JWC Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm cấp thể chuyên sâu có tập trung mạnh mẽ vào Indonesia đầu tư vào các công ty công nghệ giai đoạn sớm đến giai đoạn tăng trưởng. Chúng tôi không giới hạn ngành nghề, vì chúng tôi nỗ lực hỗ trợ các nhà sáng lập phi thường như một đối tác mang giá trị để xây dựng các công ty tuyệt vời. Đội ngũ của chúng tôi có một lịch sử thành công về đầu tư vào nhiều công ty công nghệ hấp dẫn.

42. DSG Consumer Partners

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Marathon, Coolmate

DSG Consumer Partners ("DSGCP") là một công ty đầu tư tập trung vào việc xác định, chọn lọc và đầu tư vào các doanh nghiệp tiêu dùng. DSGCP chủ yếu sẽ sở hữu cổ phần ít hơn trong các công ty chưa niêm yết, nhưng sẽ xem xét các giao dịch kiểm soát với đội ngũ quản lý đúng. DSGCP có tính linh hoạt để cung cấp vốn cho sự phát triển và cung cấp thanh lý cho các nhà sáng lập và cổ đông thông qua giao dịch thứ cấp. Các nhà sáng lập đã xây dựng một lịch sử đầu tư dài hạn với khung thời gian đầu tư từ 6 đến 10 năm và đã hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu từ năm 2004 bao gồm Sula Wines, Saffronart, Cleartrip, Bakers Circle, Mocha, Salt Water Café và Smoke House Restaurants.

43. Morningstar Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Ancient8, Whydah

Morningstar Ventures cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh trong các lĩnh vực phát triển lãnh đạo, phát triển chủ nhiệm, hiệu suất nhóm và thay đổi cá nhân, cũng như thiết kế chương trình và triển khai.

44. Partech

Pháp

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Homebase

Partech là một nền tảng đầu tư dành cho các công ty công nghệ và kỹ thuật số, kết hợp vốn và nguồn lực để hỗ trợ các doanh nhân ở mọi giai đoạn ở Châu u, Bắc Mỹ, Châu Phi và Châu Á.

45. Blauwpark Partners

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: GIMO GIMO

Blauwpark Partners là công ty kế nhiệm của Blauwpark, một văn phòng gia đình Hà Lan được thành lập vào những năm 1980 để đầu tư chung cho các thành viên sáng lập của gia đình.

46. Kyros Ventures

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Summoners Arena, Ancient8

Kyros Ventures là một quỹ mạo hiểm tập trung vào blockchain và một trung tâm hỗ trợ cho các dự án blockchain và tiền điện tử giai đoạn đầu ở Việt Nam.

47. TRAUM Asset Management/TRAUM Investment (트라움자산운용)

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Space TReviewty

TRAUM Asset Management (트라움자산운용) là một công ty đầu tư tại Hàn Quốc.

48. Smilegate Investment

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: BuyMed (Thuocsi.vn), BuyMed (Thuocsi.vn)

Smilegate Investment là một công ty mạo hiểm và vốn riêng chuyên đầu tư vào các giao dịch sáp nhập và mua lại, giai đoạn mua lại, giai đoạn sớm và mezzanine.

49. Beacon Fund

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: MindX MindX

Beacon Fund cung cấp nguồn tài trợ phù hợp cho các doanh nghiệp do phụ nữ sở hữu và các doanh nghiệp chủ yếu và có ý định phục vụ phụ nữ và cô gái.

50. ACE & Company

Thụy Sĩ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Homebase

ACE & Company là một công ty vốn riêng toàn cầu chuyên đầu tư cùng với nhau.

51. North Base Media (NBM Ventures)

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Fonos, Vietcetera

North Base Media (NBM Ventures) là một công ty đầu tư tập trung vào các cơ hội liên quan đến báo chí và kỹ thuật số ở các thị trường mới nổi.

52. Taiwan Mobile

Đài Loan

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Tiki.vn, Tiki.vn

Taiwan Mobile là một nhà khai thác điện thoại di động có trụ sở tại Đài Loan.

53. Istari Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Aura Network, Summoners Arena

Istari Ventures là một quỹ blockchain với nhiệm vụ cung cấp vốn, mạng lưới và hỗ trợ lâu dài cho các nhà sáng lập Web3 tầm nhìn để thành công.

54. Trihill Capital

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Fundiin, Fundiin

Trihill Capital là một công ty đầu tư tập trung vào các công ty công khai và tư nhân trên khắp khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

55. Binance

Hồng Kông

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Sky Mavis (Axie Infinity)Homebase

Binance cung cấp quyền truy cập vào giao dịch cho các cặp tiền điện tử hàng đầu trên thị trường trong khi duy trì an ninh và tính thanh khoản, cho phép giao dịch an toàn và hiệu quả với bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi nào.

56. Abu Dhabi Investment Authority (ADIA)

Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: The CrownX (WinMart), Homebase

Abu Dhabi Investment Authority đầu tư quỹ thay mặt Chính phủ Abu Dhabi với tập trung vào việc tạo ra giá trị lâu dài.

57. Alameda Research

Hồng Kông

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Ancient8, Sipher

Alameda Research quản lý hơn 100 triệu đô la trong tài sản số và giao dịch từ 600 triệu đến 1,5 tỷ đô la mỗi ngày trên hàng ngàn sản phẩm: tất cả các đồng tiền chính và altcoins, cũng như các sản phẩm phái sinh của chúng.

58. Animoca Brands

Hồng Kông

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Sky Mavis (Axie Infinity), Ancient8

Animoca Brands là một nhà phát triển và nhà xuất bản trò chơi di động.

59. Impossible Finance

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Summoners Arena, Ancient8

Impossible Finance là nền tảng đầu tư tiền điện tử mà bạn có thể tin cậy, mang lại cơ hội tiền điện tử chất lượng cao, công bằng và dễ tiếp cận.

60. ADB Ventures

Philippines

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Selex MotorsSelex Motors

ADB Ventures là cánh tay đầu tư của Ngân hàng Phát triển châu Á.

61. GSR Ventures (金沙江创投)

Trung Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Dat Bike, Coolmate

GSR Ventures (金沙江创投) là một công ty toàn cầu tập trung vào các công ty công nghệ giai đoạn đầu phát triển phần mềm doanh nghiệp với trí tuệ nhân tạo, nền tảng người tiêu dùng và công nghệ chăm sóc sức khỏe.

62. Headline Asia

Nhật Bản

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Finhay, Finhay

Headline Asia là một công ty mạo hiểm vốn đầu tư hoạt động tại 7 thành phố trên thế giới.

63. Coinbase Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua:2

Các giao dịch mới nhất: Summoners Arena, Ancient8

Coinbase Ventures là cánh tay đầu tư của Coinbase, một nền tảng giao dịch tiền điện tử.

64. KKR (Kohlberg Kravis Roberts & Co)

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: KiotViet,EQuest Education Group

KKR, trước đây được biết đến với tên Kohlberg Kravis Roberts & Co., là một công ty vốn riêng đa quốc gia của Mỹ, chuyên đầu tư mua lại có tài sản đảm bảo.

65. Zone Startups Vietnam

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Fundiin, Fundiin

Zone Startups Vietnam là một chương trình tăng tốc cho các công ty khởi nghiệp công nghệ.

66. Hustle Fund

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Mio, Fonos

Hustle Fund là một quỹ 11,5 triệu đô la Mỹ tập trung vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Mỹ, Canada và Đông Nam Á.

67. Openspace Ventures (NSI Ventures)

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP), Finhay

Openspace Ventures, trước đây được biết đến với tên NSI Ventures, đầu tư vào các công ty công nghệ giai đoạn đầu tại Đông Nam Á.

68. Merit Circle

Hà Lan

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Summoners ArenaSipher

Merit Circle là một tổ chức tự trị phi tập trung vào phát triển nền kinh tế chơi và kiếm tiền.

69. Folius Ventures

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Ancient8, Ancient8

Folius Ventures đầu tư vào, thúc đẩy và xây dựng các sáng kiến Web3.

70. Jump Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Các giao dịch mới nhất: Metastrike, Ancient8

Jump Capital là một công ty mạo hiểm vốn đầu tư đóng trụ sở tại Chicago, chuyên đầu tư vào giai đoạn mở rộng và vốn phát triển.

71. Forge Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Marathon, Marathon

Forge Ventures đầu tư vào các startup ở giai đoạn trước hạt giống và hạt giống.

72. Mekong Enterprise Fund (MEF)

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: F88, Gene Solutions

Quỹ Mekong Enterprise (MEF) chủ yếu đầu tư vào các doanh nghiệp gia đình do các doanh nhân Việt Nam thế hệ đầu quản lý, những người khó thay đổi hoặc xây dựng đội ngũ quản lý.

73. KyberNetwork

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Cadenverse, Sipher

KyberNetwork là một hệ thống cho phép trao đổi và chuyển đổi tài sản kỹ thuật số bằng cách cung cấp các API thanh toán phong phú và ví hợp đồng mới cho phép bất kỳ ai nhận thanh toán một cách mượt mà từ bất kỳ mã thông báo nào.

74. Lendable

Vương quốc Anh

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: F88, F88

Lendable là một nền tảng cho vay sử dụng công nghệ và dữ liệu để làm cho tài chính cá nhân trở nên dễ dàng và thân thiện với khách hàng.

75. BAce Capital

Trung Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Vuihoc, Lozi (Loship)

BAce Capital là một công ty vốn mạo hiểm Trung Quốc tập trung vào thị trường mới nổi.

76. Andreessen Horowitz (a16z)

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Sky Mavis (Axie Infinity), Sky Mavis (Axie Infinity)

Andreessen Horowitz (a16z) là một công ty mạo hiểm vốn tại Silicon Valley, California, ủng hộ những doanh nhân táo bạo xây dựng tương lai thông qua công nghệ.

77. Monk's Hill Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Jio Health, CoderSchool

Monk's Hill Ventures là một công ty mạo hiểm vốn đầu tư vào các công ty công nghệ giai đoạn sớm, chủ yếu là Series A, tại Đông Nam Á.

78. 1982 Ventures

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Fundiin, Fundiin

1982 Ventures là một công ty vốn mạo hiểm có trụ sở tại Singapore tập trung vào việc đầu tư vào các startup fintech giai đoạn sớm ở Đông Nam Á.

79. Dragonfly Capital (蜻蜓资本)

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Ancient8, Sipher

Dragonfly Capital là một công ty tư vấn đầu tư tập trung vào các nhu cầu cụ thể của quản lý và chủ sở hữu các công ty nhỏ và trung bình.

80. Nexttech Group of Technopreneurs

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Boxme Asia, FoodHub

NextTech Group of Technopreneurs là một nhóm các công ty tiên phong trong ngành thương mại số mới nổi ở Đông Nam Á.

81. Resolution Ventures

Vương quốc Anh

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: GIMO GIMO

Resolution Ventures là cánh tay đầu tư mạo hiểm của Resolution Foundation.

82. Phoenix Holdings

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: BravoHR, Timo Bank

Phoenix Holdings là một văn phòng đầu tư gia đình tập trung vào dịch vụ tài chính, fintech, techfin, thực phẩm và đồ uống, và thể thao và truyền thông.

83. Momo

Việt Nam

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 2

Giao dịch mới nhất: Credit Viet Securities (CVS), Nhanh

MoMo là một ứng dụng ví điện tử thúc đẩy nền kinh tế không dùng tiền mặt và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm với hơn hàng trăm tiện ích dịch vụ.

84. DeFiance Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Sipher

DeFiance Capital là một công ty đầu tư tập trung vào web3 và crypto.

85. Tekton Ventures

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Nano Technologies (VUIAPP)

Tekton Ventures là một công ty đầu tư hạt giống quốc tế có nguồn gốc từ Silicon Valley.

86. Sopoong Ventures (소풍벤처스)

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Selex Motors

Sopoong Ventures (소풍벤처스) đầu tư vào các nhóm startup giai đoạn đầu mà nhanh chóng giải quyết các vấn đề xã hội trong khi tạo ra quy mô và tăng trưởng dựa trên công nghệ và chuyên môn.

87. Seoul Techno Holdings (Seoul National University Holdings)

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: C2Y (Hobien, Naya)

Seoul Techno Holdings hỗ trợ việc thương mại hóa công nghệ trong trường đại học Seoul National University bằng cách tập trung và tăng cường đầu tư của STH.

88. Yuanta Investment (유안타인베스트먼트)

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Tiki.vn

Yuanta Investment (유안타인베스트먼트) là một công ty đầu tư mạo hiểm và vốn riêng có trụ sở tại Hàn Quốc.

89. UBS

Thụy Sĩ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Tiki.vn

UBS là một công ty toàn cầu cung cấp dịch vụ tài chính ở hơn 50 quốc gia.

90. AngelCentral

Singapore

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Fonos

AngelCentral là một trong những cộng đồng các nhà đầu tư thiên thần đang phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á. AngelCentral cung cấp luồng giao dịch được lựa chọn, học hỏi về thiên thần và dịch vụ hợp tác giao dịch.

91. Decisive Capital Management

Thụy Sĩ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Kilo

Decisive Capital Management là một công ty tư vấn tài chính độc lập và thế hệ tiếp theo cung cấp dịch vụ độc quyền tại Geneva, Thụy Sĩ.

92. Patamar Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Mio

Patamar Capital tồn tại để mở khóa cơ hội kinh tế tốt hơn cho cộng đồng thu nhập thấp ở châu Á.

93. Korea Investment Accelerator (한국투자엑셀러레이터)

Hàn Quốc

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Hobien

Korea Investment Accelerator (한국투자엑셀러레이터) là một chương trình tăng trưởng công ty khởi nghiệp được điều hành bởi Haezoom Ventures.

94. Techstars

Hoa Kỳ

giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Equo

Techstars là một hệ sinh thái toàn cầu, tạo điều kiện cho các doanh nhân mang công nghệ mới ra thị trường ở bất kỳ đâu họ chọn xây dựng doanh nghiệp của mình.

95. responsAbility Ventures

Thụy Sĩ

giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: CME (Copper Mountain Energy)

responsAbility Investments AG là một công ty quản lý tài sản hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư phát triển và cung cấp các giải pháp đầu tư được quản lý chuyên nghiệp cho cả nhà đầu tư cá nhân và tổ chức.

96. DAO Maker

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: HeroVerse

DAO Maker tạo ra các công nghệ tăng trưởng và khung tài trợ cho các công ty khởi nghiệp đồng thời giảm rủi ro cho các nhà đầu tư.

97. SQ Capital

Hồng Kông

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Lozi (Loship)

SQ Capital Group là một tập đoàn tài chính tham gia tư vấn gây quỹ và đầu tư mạo hiểm cho các công ty công nghệ ở châu Á. Được thành lập bởi các cựu chiến binh ngân hàng đầu tư, tập đoàn có nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc gây quỹ, IPO và thị trường vốn, cũng như mạng lưới đầu tư rộng lớn ở Trung Quốc và Hồng Kông.

98. JP Morgan Chase & Co.

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Fundiin

JP Morgan Chase & Co. là một công ty dịch vụ tài chính toàn cầu và là một trong những tổ chức ngân hàng lớn nhất tại Hoa Kỳ, với hoạt động trên toàn cầu.

99. Cercano Management

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Prep.vn

Cercano Management là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Bellevue, Washington. Công ty tập trung vào đầu tư vào các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, internet và khoa học đời sống hàng đầu.

100. GGV Capital

Hoa Kỳ

Số giao dịch trong 24 tháng qua: 1

Giao dịch mới nhất: Azota

GGV Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Thung lũng Silicon và Trung Quốc. Công ty đã thành công trong việc hợp tác với các doanh nhân công nghệ hàng đầu kể từ năm 2000. GGV Capital được thành lập với ý tưởng độc đáo là có một đội ngũ đầu tư cả ở Trung Quốc và Mỹ, hai nền kinh tế lớn nhất thế giới.