logo

CNV gọi vốn thành công 1 triệu USD, mở ra kỷ nghuyên mới cho marketing doanh nghiệp Việt Nam

Blog Change

CNV, nhà cung cấp giải pháp tiếp thị và kinh doanh dựa trên đám mây hàng đầu Việt Nam, vừa thông báo huy động thành công 1 triệu USD vốn đầu tư hạt giống từ Wavemaker Partners, quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Hoa Kỳ và Singapore.

CNV - Giải pháp tiếp thị toàn diện cho mọi doanh nghiệp

Thành lập vào năm 2020 bởi Nguyễn Tuấn Phú và Đỗ Đăng Khoa, CNV cung cấp các giải pháp phần mềm dưới dạng dịch vụ (SaaS) và dịch vụ tiếp thị nhắm mục tiêu, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tối ưu hóa hoạt động phân tích dữ liệu khách hàng, tăng cường hiệu quả marketing, lòng trung thành và thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử.

Năm 2023 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của CNV với sự ra mắt ứng dụng mini Zalo. Ứng dụng này mang đến trải nghiệm "trong ứng dụng" độc đáo, giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng hiệu quả với chi phí thấp và tạo dựng mối quan hệ gắn kết lâu dài.

CNV sở hữu danh sách khách hàng ấn tượng với hơn 20.000 doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các cơ quan chính phủ.

Bộ công cụ tiện lợi cho tối ưu hóa hoạt động kinh doanh

CNV cung cấp bộ công cụ toàn diện bao gồm:

  • Trò chơi hóa: Tăng cường tương tác và thu hút khách hàng hiệu quả.

  • Tiếp thị tự động hóa: Tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả chiến dịch marketing.

  • Nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP): Thu thập, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng một cách thống nhất.



Kể từ khi thành lập, CNV đã đạt được thành tích ấn tượng với mức tăng trưởng doanh thu và khách hàng 250%. Tổng giá trị hàng hóa hàng năm (GMV) đạt 30 triệu USD trên 94.000 đơn đặt hàng.

Với nguồn vốn đầu tư mới từ Wavemaker Partners, CNV đặt mục tiêu trở thành "nền tảng bán hàng và chăm sóc khách hàng không mã" trong năm nay, giúp doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận các giải pháp tiên tiến và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Bà Phương Trần, Giám đốc Wavemaker Partners chia sẻ: "Wavemaker Partners tự hào đồng hành cùng CNV trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, hỗ trợ hàng trăm ngàn doanh nghiệp Việt Nam đạt được thành công trong kinh doanh và gia tăng sự tham gia của khách hàng thông qua các giải pháp CDP và SaaS toàn diện của CNV."

Sự hợp tác giữa CNV và Wavemaker Partners hứa hẹn mở ra những cơ hội mới mẻ, giúp doanh nghiệp Việt Nam bứt phá và phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.