logo

Capital A hợp tác với UnionDigital Bank để mở rộng Đông Nam Á

Blog Change

Capital A có trụ sở tại Malaysia đã công bố quan hệ đối tác với UnionDigital Bank, đơn vị ngân hàng kỹ thuật số của Union Bank có trụ sở tại Philippines.


Mục đích là để thúc đẩy việc mở rộng BigPay, chi nhánh fintech của Capital A, tại các thị trường Đông Nam Á bao gồm Malaysia, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Philippines. Nỗ lực này cũng liên quan đến hai công ty con khác của Capital A: kinh doanh hàng không AirAsia và AirAsia Super App.


Như một phần của thỏa thuận, Ngân hàng UnionDigital sẽ hợp tác với BigPay để cung cấp dịch vụ tài chính tích hợp trong phạm vi danh mục ứng dụng siêu tiện ích, trong đó mục du lịch là kênh đặt chỗ chính cho các chuyến bay của AirAsia tại Philippines.


Ngân hàng số cũng sẽ xử lý các tùy chọn thanh toán linh hoạt cho khách hàng của Capital A, bao gồm việc cung cấp "bay ngay, trả sau" trên ứng dụng siêu tiện ích.


Thỏa thuận này diễn ra sau khi bổ nhiệm Zubin Rada Krishnan làm Giám đốc điều hành tập đoàn của BigPay.


Vào tháng Tư, công ty cho biết họ có 1,3 triệu người dùng giao dịch và thẻ và gần đây đã đạt được tổng giá trị giao dịch 224 triệu đô la Mỹ trên dịch vụ chuyển tiền quốc tế của mình.


Tony Fernandes, Giám đốc điều hành của Capital A, đã xác nhận rằng việc niêm yết AirAsia Philippines trên sàn giao dịch chứng khoán địa phương hiện không nằm trong kế hoạch của ông, có khả năng đánh dấu một sự chậm trễ khác trong kế hoạch gây quỹ ban đầu được hình thành vào năm 2015.