logo

BlokID thu hút 1,25 triệu USD đầu tư cho giải pháp bảo mật dữ liệu quảng cáo

Blog Change

Công ty BlokID, nhà phát triển giải pháp bảo mật quyền riêng tư dựa trên blockchain dành cho ngành quảng cáo kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam, đã tuyên bố vào hôm thứ Tư rằng họ đã hoàn thành vòng gọi vốn hạt giống trị giá 1,25 triệu đô la Mỹ do Ascend Vietnam Ventures (AVV) và AppWorks dẫn đầu.

BlokID cho biết trong một tuyên bố rằng với vòng gọi vốn này, BlokID sẽ đẩy nhanh phát triển sản phẩm, tập trung vào việc thu hút người dùng và bắt đầu mở rộng thị trường - với mục tiêu ra mắt vào quý 2 năm 2024.

Công ty cho biết họ có kế hoạch tung ra các plug-in phân tích của Google và các tính năng định danh tài chính để trao quyền cho người dùng hơn nữa và bảo vệ thông tin của họ.

Được thành lập vào tháng 7 năm 2023, BlokID là nhà phát triển giải pháp bảo mật quyền riêng tư thế hệ tiếp theo cho ngành quảng cáo kỹ thuật số, tận dụng công nghệ blockchain để mang lại một nguồn tin độc lập, không thể thay đổi cho quảng cáo kỹ thuật số.

Bằng cách sử dụng BlokID, các nhà quảng cáo có thể dễ dàng xác minh quảng cáo, tiến hành kiểm tra phân bổ và đảm bảo quyền riêng tư với bảo hiểm quyền riêng tư được bảo đảm thông qua các chiến dịch chỉ cần nhấp chuột được tích hợp với Google, Facebook, DV360, Xander và The Trade Desk.

Nhận thức được các vấn đề về niềm tin và quyền riêng tư mà các thương hiệu và agency phải đối mặt trong quảng cáo kỹ thuật số, BlokID giải quyết ba vấn đề chính: phân bổ quảng cáo: cho phép khách hàng xác minh phân bổ chuyển đổi quảng cáo và phát hiện các sai lệch so với dữ liệu được báo cáo; bảo hiểm quyền riêng tư: sử dụng dấu thời gian blockchain để thông báo ngay cho khách hàng về bất kỳ quyền truy cập thông tin nào của bên thứ ba; và Minh bạch GA4: chuyển sang GA4 thay vì Universal Analytics để cung cấp tính minh bạch về sự kiện cho tất cả người dùng Google Analytics miễn phí.

Sau hàng loạt các vụ vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng và kiện tụng trong những năm gần đây, các thương hiệu đã hiểu được mức độ nghiêm trọng và chi phí nặng nề của việc rò rỉ dữ liệu, đe dọa nghiêm trọng đến danh tiếng thương hiệu và lòng trung thành của người dùng, buộc các thương hiệu phải phân bổ một phần đáng kể ngân sách cho an toàn thương hiệu.

BlokID cung cấp một giải pháp dễ dàng và tiết kiệm chi phí để ngăn chặn các vi phạm xảy ra.

BlokID gửi thông báo ngay lập tức đến khách hàng về bất kỳ quyền truy cập nào của bên thứ ba vào thông tin của họ, cung cấp mức độ kiểm soát và bảo mật vô song để giúp các thương hiệu và agency xây dựng và duy trì lòng tin với khách hàng.

Do đó, các thương hiệu có thể tập trung vào cốt lõi kinh doanh của mình - mang lại kết quả ấn tượng và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khán giả - mà không cần phải lo lắng về dữ liệu của họ.

BlokID được điều hành bởi Michael Hahn (Giám đốc điều hành), cựu giám đốc điều hành tại Oracle Corporation và Valassis, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo, người đã nhận thấy những thiếu sót của các giải pháp hiện có trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Hahn bắt đầu xây dựng các giải pháp giúp trao quyền cho người dùng và doanh nghiệp với các công cụ để điều hướng môi trường kỹ thuật số một cách an toàn và bảo mật, dựa trên làn sóng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng về quyền kiểm soát dữ liệu của họ.

Theo Hahn, thông tin chuyên sâu và định hướng chiến lược của AppWorks sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược ra mắt thị trường của công ty.

Trong khi đó, Tổng Giám đốc Điều hành AVV Binh Trần cho biết trong thời đại quảng cáo kỹ thuật số phải đối mặt với những thách thức chưa từng có, BlokID hướng đến mục tiêu trở thành tia sáng hy vọng.

“Họ không chỉ giải quyết các vấn đề phức tạp về ghi nhận quảng cáo mà còn đang điều hướng bối cảnh phức tạp của các quy định về quyền riêng tư,” ông nói.

Ông Jun Wakabayashi, Giám đốc điều hành của AppWorks, cho biết công ty rất vui mừng được ủng hộ tầm nhìn của BlokID trong việc tận dụng các đổi mới mới nhất trong công nghệ blockchain để mang lại tính minh bạch hơn cho thế giới ghi nhận, đồng thời giải quyết mối lo ngại ngày càng tăng về bảo vệ quyền riêng tư cho cả các công ty và khách hàng của họ trong thế giới kỹ thuật số.